Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tiếc bàn thua cuối của Việt Nam: HLV Park Hang-seo nói gì?

Tiếc bàn thua cuối của Việt Nam: HLV Park Hang-seo nói gì?
HLV Park tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của hàng thủ Việt Nam: "Thật tiếc khi chúng tôi để cho họ có cơ hội đá phạt và ghi bàn vào thời điểm nhạy cảm như thế".

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Park Hang -Seo đã có một cuộc họp báo, trong cuộc họp báo người thầy người Hàn Quốc tỏ ra thất vọng nhưng vẫn dành lời khen cho các cậu học trò. Dù thua, tôi nghĩ các cầu thủ Việt Nam đã chơi tốt, thể hiện hết khả năng", HLV Park Hang-seo trong cuộc họp báo sau trận đấu ở sân Zayed Sports City (UAE). "Các cầu thủ Iraq có thể lực và kỹ thuật nhỉnh hơn, nhưng Việt Nam đã có một trận đấu không tệ. Các cầu thủ của tôi đã chơi tốt, chiến đấu đúng tinh thần Việt Nam. Tôi chỉ tiếc bàn thua cuối cùng".

Tiếc bàn thua cuối của Việt Nam: HLV Park Hang-seo nói gì?
HLV Park Hang-seo khích lệ tinh thần các cầu thủ trong trận đấu với Iraq.

Đội tuyển Việt Nam đã chơi cực hay trong hiệp 1 trước Iraq, HLV Park gây bất ngờ với đội hình ra sân, trong đó có Hồng Duy đá thay Văn Hậu ở cánh trái còn Công Phượng chơi cao nhất trên hàng công chứ không phải Đức Chinh hay Tiến Linh. Khởi đầu đầy ấn tượng tại hiệp 1 với một tình huống đá phản của đối phương và một pha có mặt đúng lúc của Công Phượng đã giúp ĐT Việt Nam 2 lần vượt lên trước, nhưng những sai lầm của Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng và sau đó là một cú đá phạt thành bàn ở cuối trận đã giúp Iraq ngược dòng chiến thắng 3-2, khiến ĐT Việt Nam chưa có điểm sau trận ra quân ở bảng D này.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới HLV Park cho biết: "Về trận đấ tới, kế hoạch của đội bóng là láy 1 điểm trước Iran vì họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Asian Cup 2019. Sau ngày hôm nay, tôi sẽ nghiên cứu kỹ hơn về họ. ĐT Viện Nam đã chuẩn bị rất tốt và chúng tôi muốn được làm được điều gì đó trước Iran".

HLV Park tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của hàng thủ Việt Nam: "Thật tiếc khi chúng tôi để cho họ có cơ hội đá phạt và ghi bàn vào thời điểm nhạy cảm như thế", ông Park tiếp tục than phiền. "Một số cầu thủ đã thiếu tập trung, để dẫn đến pha đá phạt đó. Còn Đặng Văn Lâm dường như đã đứng không đúng vị trí. Chúng tôi cần tập luyện nhiều hơn những tình huống như thế này".

Tại Asian Cup năm nay, bên cạnh hai đội đứng đầu mỗi bảng, bốn đội đứng thứ ba có vị trí tốt nhất cũng giành vé vào /8. HLV Park vì vậy từng hy vọng rằng sẽ kiếm bốn điểm từ Iraq và Yemen, để nuôi hy vọng đi tiếp, do Iran là đối thủ trên tầm. Nhưng sau thất bại lần này, ông sẽ phải thay đổi tính toán: "Chúng tôi cần lấy được một điểm từ Iran ở lượt trận thứ hai. Đúng là họ ở một đẳng cấp cao hơn, nhưng chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ diễn ra".

Trước câu hỏi của một phóng viên Trung Quốc về phong độ của Quang Hải trận này, ông Park nói: "Cậu ấy không ghi bàn nhưng vẫn đặt dấu ấn đậm nét trong lối chơi chung. Tôi không có bất cứ điều gì để phải phàn nàn về cậu ấy. Hy vọng Quang Hải trận sau sẽ ghi tên mình lên bảng tỷ số".

Việt Nam sẽ đá trận thứ hai với Iran lúc 18h thứ Bảy 12/1.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24080 sec| 634.164 kb