Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tiến Dũng lọt top 3 thủ môn được yêu thích nhất ĐNA của Fox Sport

Tiến Dũng lọt top 3 thủ môn được yêu thích nhất ĐNA của Fox Sport
Màn trình diễn ấn tượng tại AFC 2018 đã giúp Bùi Tiến Dũng vượt qua hàng loạt ứng viên nặng ký để tiến thẳng top 3 thủ môn được yêu thích nhất ĐNA do Fox Sport Châu Á bình chọn.

Mới đây, trang Fox Sport châu Á đã tiến hành bình chọn thủ môn được yêu thích nhất khu vực Đông Nam Á. Việt Nam cũng vinh dự có mặt với thủ thành xuất sắc Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam.

Vượt qua hàng loạt ứng viên nặng ký trong khu vực như Hassan Sunny (Singapore), Izham Tarmizi (Malaysia), Kurnia Meiga (Indonesia) hay Sou Yaty (Campuchia), Tiến Dũng được xướng tên trong top 3 chung cuộc với 9% phiếu bầu.

Trong đó, thủ môn Etheridge (Philippines) giành chiến thắng với số phiếu bình chọn áp đảo lên tới 67%. Người đứng thứ 2 là Kawin Thamsatchanan của Thái Lan với 10% phiếu bình chọn. Theo công bố, cả hai thủ môn này đều đang thi đấu cho các CLB tại châu Âu.

Tiến Dũng lọt top 3 thủ môn được yêu thích nhất ĐNA của Fox Sport
Bùi Tiến Dũng ghi dấu ấn mạnh tại VCK U23 châu Á.

bình chọn chính là sự ghi nhận cho những đóng góp và nỗ lực của Tiến Dũng khi cùng đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu thành công tại VCK U23 châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua.

Tại VCK U23 châu Á 2018, Bùi Tiến Dũng là một trong số những cầu thủ nổi bật nhất của U23 Việt Nam nói riêng và tất cả các thủ môn tham dự nói chung. Tại giải đấu, thủ môn của FLC Thanh Hóa đã cản phá thành công 4 quả penalty để đưa thầy trò HLV Park Hang Seo giành quyền vào chơi trận chung kết trước khi giành vị trí Á quân tại giải sau 120 phút thi đấu căng thẳng.

Sau màn trình diễn ấn tượng tại U23 châu Á, mục tiêu của Tiến Dũng đặt ra trong mùa giải 2018 khi trở lại khoác áo CLB là cạnh tranh suất bắt chính trong màu áo Thanh Hóa với 2 đàn anh giàu là Bửu Ngọc và Thanh Thắng.

FLC Thanh Hóa đã thực sự bắt đầu mùa giải mới từ tháng 12/2017 và đã trải qua những trận đấu ở đấu trường châu lục.

Trong trận đầu ra quân gặp Global Cebu tại AFC Cup 2018 trên sân Mỹ Đình tối 10/2, Tiến Dũng đã được trao suất bắt chính và cùng đội bón đem về chiến thắng 1-0.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân người Romania cho biết đã có lòng tin với Tiến Dũng: “Trước trận, tôi hơi lo ngại về sức khỏe và sự bình tĩnh của Tiến Dũng khi cậu ấy liên tục phải thi đấu và đi giao lưu. Nhưng chứng kiến trận đấu hôm nay, tôi thấy khá hài lòng. Bùi Tiến Dũng chơi rất tốt và tự tin. Văn Đại cũng vậy. Hai cầu thủ trẻ này chơi tốt là chiến thắng của Thanh Hóa và cũng là chiến thắng của nền bóng đá Việt Nam”.

Bên cạnh đó, vị HLV trưởng FLC Thanh Hóa cũng tuyên bố sẽ trọng dụng Tiến Dũng ở V-League.

Ông Mihail nói thêm: “Nếu Tiến Dũng tiếp tục giữ phong độ và Thanh Hóa chiến thắng, không có lý do gì tôi để cậu ấy dự bị hết”.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14514 sec| 633.992 kb