Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

FLC Thanh Hóa báo 2 tin buồn cho thủ thành Tiến Dũng

FLC Thanh Hóa báo 2 tin buồn cho thủ thành Tiến Dũng
Dù có mùa thi đấu đặc biệt thành công tại U23 châu Á nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng chắc chắn sẽ không nhận được biệt đãi khi trở về khoác áo CLB FLC Thanh Hóa.

Cùng các đồng đội lập chiến tích lịch sử tại giải U23 châu Á, Bùi Tiến Dũng là một trong những nhân tố nổi bật nhất trong thành công của ĐT U23 Việt Nam. Người gác đền này thi đấu xuất thần, là chốt chặn tin cậy cho đồng đội và nhiều lần cản phá penalty, góp phần trực tiếp vào thành công của đội nhà.

Dù vậy, màn trình diễn ấn tượng ấy vẫn chưa đảm bảo cho Tiến Dũng một vị trí trong đội hình ra sân chính thức của CLB FLC Thanh Hóa.

FLC Thanh Hóa báo 2 tin buồn cho thủ thành Tiến Dũng
Tiến Dũng có màn thể hiện ấn tượng khi khoác áo U23 Việt Nam.

Trực tiếp đào tạo Tiến Dũng, HLV thủ môn Nguyễn Chí Công nhận xét: “Là người thầy gắn bó lâu năm, tôi biết tiềm năng của Dũng. Tương lai em ấy có thể giữ được khung thành của Thanh Hóa và tuyển Việt Nam.”

Tuy nhiên, HLV thủ môn Nguyễn Chí Công cũng thẳng thắn cho biết, Tiến Dũng rất khó cạnh tranh suất bắt chính tại CLB: “Mấy năm nay, Thanh Hóa đều đặt mục tiêu vô địch nên chúng tôi không thể ưu ái thủ môn khác dù đó có là sản phẩm CLB tự đào tạo. Ai tốt hơn thì người đó sẽ bắt chính. Tới đây, khi Dũng về CLB, nhiều người đang kỳ vọng ở Dũng. Nhưng nói thật, sẽ rất khó cho Tiến Dũng khi Thanh Thắng, Bửu Ngọc đều có chuyên môn tốt. Cạnh tranh trong khung thành Thanh Hóa sẽ rất khốc liệt".

Điều HLV Nguyễn Chí Công không hề quá đáng. Bởi lẽ, thực tế mùa giải 2017 đã cho thấy Bùi Tiễn Dũng có phần lớn thời gian ngồi trên băng ghế dự bị. Suốt cả mùa giải, Bùi Tiến Dũng chỉ được vào sân đúng 6 trận trong đó có 4 trận đến vào giai đoạn cuối mùa bóng. Sau 6 trận, Tiến Dũng để lọt lưới 5 bàn - một thành tích không quá ấn tượng.

Mùa này, 2 đối thủ chính của Tiến Dũng là thủ thành Thanh Thắng (1988) và tân binh Bửu Ngọc (1991). Thanh Thắng đang là lựa chọn số một của đội bóng còn Bửu Ngọc cao 1m91, là cựu tuyển thủ U23 và tuyển quốc gia Việt Nam.

Bên cạnh đó, hậu giải U23 châu Á, Tiến Dũng liên tiếp vướng phải lùm xùm khi một công ty truyền thông tự nhận là đại diện hình ảnh và công bố mức cát xê khủng để mời cầu thủ này dự sự kiện. FLC Thanh Hóa sau đó lên tiếng khẳng định việc làm này của cả Tiếng Dũng và công ty truyền thông kia là sai. Thủ môn người Thanh Hóa sau đó cũng cho biết chưa ký hợp đồng gì với công ty truyền thông nói trên.

Đại diện FLC Thanh Hóa cho biết sẽ không kiện Tiến Dũng và công ty truyền thông tung ra bảng báo giá này. Tuy nhiên, mới đây, đội bóng xứ Thanh lại từ chối nâng lương cho Tiến Dũng. Theo đội bóng này, Tiến Dũng mới được đặc cách nâng lương gấp đôi sau khi dự U20 World Cup. Theo lãnh đạo FLC Thanh Hóa, hiện tại không phù hợp để tính chuyện hợp đồng mới với Tiến Dũng.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14324 sec| 645.547 kb