Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tìm kiếm bất động sản thông minh với MeeyLand App

Tìm kiếm bất động sản thông minh với MeeyLand App
Cuộc cách mạng 4.0 cho ra đời nhiều ứng dụng tìm kiếm thông minh, tuy nhiên sử dụng ứng dụng nào để tìm kiếm thông tin Bất động sản nhanh chóng và chính xác lại là câu hỏi lớn cho nhiều người. MeeyLand chính là ứng dụng công nghệ số giải quyết vấn đề này.

Với sứ mệnh mang công nghệ 4.0 tích hợp để đáp ứng các nhu cầu của thị trường bất động sản, MeeyLand App được thiết kế dành riêng cho những người có nhu cầu về bất động sản với bộ lọc sâu, thông minh nhằm tối ưu nhất kết quả tìm kiếm. Nếu như các ứng dụng khác chỉ lọc từ khóa chung chung, thì ngược lại MeeyLand App cho phép người dùng lọc đến từng khía cạnh chi tiết. 

1. Lọc sâu đến từng vị trí

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin cụ thể, bộ lọc của MeeyLand App cho phép người dùng lựa chọn tỉnh/thành phố, quận/huyện, phường/xã, đường/phố... Từ đó, người dùng sẽ có trong tay một danh sách các bất động sản theo đúng yêu cầu. 

Đặc biệt hơn, MeeyLand có thể tìm kiếm một lúc nhiều vị trí, nhiều quận/huyện… khác nhau. Chỉ cần gõ tìm kiếm một lần, người dùng sẽ có được đầy đủ mọi thông tin. Hiện nay, một số ứng dụng tương tự khác chỉ có thể tìm kiếm một vị trí hay một thành phố/quận/huyện nào đó trong một thời điểm. Điều này khiến việc tra cứu thông tin chưa được tối ưu hóa theo nhu cầu cũng như tiêu tốn nhiều thời gian của người dùng hơn.

Tìm kiếm bất động sản thông minh với MeeyLand App
MeeyLand App cung cấp bộ lọc sâu đến từng vị trí và thông tin bất động sản.

2. Lọc chi tiết thông tin Bất động sản 

Để hỗ trợ một cách tối đa cho khách hàng, MeeyLand App chia ra các danh mục lựa chọn chi tiết về loại hình bất động sản, mức giá, mặt tiền, diện tích, hướng, đường rộng, loại nhà đất. 

Với mỗi tiêu chí, người dùng sẽ lựa chọn mức thông tin phù hợp với mình, từ đó kết quả tìm kiếm sẽ vô cùng “sát” với những yêu cầu đưa ra, thỏa mãn được sự kỳ vọng của người dùng.

3. Lọc thông tin theo yêu cầu 

Không dừng lại ở việc lọc các thông tin từ cơ bản đến chi tiết, MeeyLand App tiếp tục bổ sung thêm các thông tin nâng cao như số tầng, số phòng ngủ, đặc điểm nổi trội, giấy tờ pháp lý. 

Trong mục “Giấy tờ pháp lý”, khách hàng sẽ trả lời câu hỏi bất động sản mong muốn phải có những giấy tờ gì hoặc tình trạng pháp lý của bất động sản đó như thế nào? Ví dụ như lựa chọn giấy chứng nhận quyền sử dụng đất - Sổ đỏ - Sổ hồng, hợp đồng mua bán, mua bán cổ phần...Đây là thông tin mà gần như chưa có ứng dụng nào đáp ứng được. 

Tìm kiếm bất động sản thông minh với MeeyLand App
Giấy tờ pháp lý, đặc điểm nổi trội, người đăng là những bộ lọc hữu ích khác chỉ có tại MeeyLand App.

Ngoài ra, trong mục “Đặc điểm nổi trội”, lựa chọn của người dùng là vô cùng đa dạng với những tiêu chí như: mặt tiền rộng, kinh doanh được, giao thông thuận tiện, dân trí cao, giáp vườn hoa - công viên,...Đây đều là những thông tin vô cùng hữu ích, thuận tiện, đáp ứng và làm hài lòng tất cả người dùng, kể cả những người khó tính nhất. 

4. Lọc thông tin theo người đăng

Đây cũng là một trong những yếu tố khiến bộ lọc sâu của MeeyLand App trở nên hữu ích hơn so với những ứng dụng khác trên thị trường. 

Tại đây, người dùng có thể nắm rõ rằng ai là người mà mình có thể liên lạc để tìm hiểu thêm thông tin về bất động sản. Đó có thể là chính chủ sở hữu, nhà môi giới, công ty bất động sản, chủ đầu tư dự án, ngân hàng…

Khác hẳn với những hình thức tìm nhà truyền thống, giờ đây tìm nhà thông minh bằng ứng dụng MeeyLand đã có thể giúp giải quyết bài toán khó của người có nhu cầu trong giao dịch tìm mua, bán, thuê và cho thuê bất động sản.

Với Meeyland App, việc tìm kiếm và đăng tin bất động sản trở nên nhanh chóng và thuận tiện. Ngoài bộ lọc sâu thông minh, ứng dụng còn sở hữu nhiều tính năng khác như tìm kiếm bằng bản đồ, tìm kiếm bất động sản xung quanh vị trí người dùng, tính năng chat trực tuyến, định giá bằng AI (trí tuệ thông minh nhân tạo) hay tự động gợi ý...

Nhờ áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như AI, Big Data...hệ thống của MeeyLand App có thể xử lý một lượng dữ liệu khổng lồ, học và phân tích hành vi của người dùng. Từ đó, MeeyLand App sẽ đưa ra những gợi ý ngày càng chính xác, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức.

Theo số liệu thống kê, ngay từ khi ra mắt, MeeyLand app được sự quan tâm, ủng hộ của rất nhiều nhà đầu tư, khách hàng với hơn 1000 lượt tải chỉ trong 1 ngày. Chỉ sau 3 ngày ra mắt, MeeyLand app đang đứng Top 3 thịnh hành trên Google Play Store. 

Tải MeeyLand App – Để trải nghiệm ứng dụng bất động sản thông minh số 1 tại Việt Nam theo 1 trong 2 cách sau:

Hệ điều hành Android: https://bit.ly/MeeyLand_Android 

Hệ điều hành iOS: https://bit.ly/MeeyLand_IOS

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

Hotline: 0908 515 828 – 0869 092 929

Email: contact@meeyland.com

Website: https://meeyland.com

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.54340 sec| 645.523 kb