Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tìm thấy thi thể nghi là của phượt thủ mất tích ở Tà Năng - Phan Dũng

Tìm thấy thi thể nghi là của phượt thủ mất tích ở Tà Năng - Phan Dũng
Thượng tá Trần Long Khánh xác nhận thông tin nhóm tìm kiếm đã phát hiện thi thể nghi là anh Thi An Kiện ở tầng thứ 4 của thác 7 tầng tại núi Công Chúa thuộc địa bàn xã Phan Dũng, huyện Tuy Phong (Bình Thuận).

“Phòng PC45 Công an tỉnh và công an huyện Tuy Phong sẽ tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc”, thượng tá Khánh cho biết.

Trước đó,ngày 11/05, phượt thủ Kiện (SN 1994) cùng 6 người bạn tham gia xuất phát từ tỉnh Lâm Đồng, chinh phục cung đường Tà Năng - Phan Dũng (Lâm Đồng - Bình Thuận).

Tìm thấy thi thể nghi là của phượt thủ mất tích ở Tà Năng - Phan Dũng
Thác Lao Phào nơi tìm thấy thi thể.

12 giờ trưa ngày 12/05/2018, Kiện bị mất tích trên đường đi xuống. Bạn bè trong nhóm thay phiên đi tìm nhưng không thấy tung tích. Nhóm đã nhờ đến người dân bản địa, các nhóm khác cùng các cơ quan chức năng hỗ trợ tìm. Đến hôm nay, các nhóm tìm kiếm đã phát hiện một thi thể.

Cung đường Tà Năng - Phan Dũng được các nhóm phượt mệnh danh là đẹp nhất cả nước với chiều dài khoảng 60km, đi từ địa phận tỉnh Lâm Đồng xuống Bình Thuận. Chính quyền địa phương cũng từng cảnh báo nhiều mối nguy hiểm ở cung đường này. Các nhóm đi phượt đi tự phát nên cơ quan chức năng khó kiểm soát.

Anh Dũng (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17397 sec| 622.375 kb