Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tin thể thao đáng chú ý ngày 11/3: CLB Hải Phòng mất điểm vì pháo sáng

Tin thể thao đáng chú ý ngày 11/3: CLB Hải Phòng mất điểm vì pháo sáng
Ngày 11/3, thể thao Việt Nam tiếp tục với nhiều điểm nhấn thú vị từ những trận ra quân của các CLB tham dự V.League 2018.

Vượt Thái Lan, U16 Việt Nam vào CK Giải quốc tế Nhật Bản

Tin thể thao đáng chú ý ngày 11/3: CLB Hải Phòng mất điểm vì pháo sáng
U16 Việt Nam bất ngờ giành chiến thắng trước U16 Thái Lan tại bán kết.

Bước vào trận bán kết giải bóng đá quốc tế U16 Nhật Bản - Asean 2018, U16 Việt Nam một lần nữa gặp lại đối thủ “quen mặt” - U16 Thái Lan. Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ thế nhưng U16 Việt Nam đã khiến nhiều người bất ngờ khi tái hiện lại kịch bản của trận chung kết U15 Đông Nam Á 2017, đánh bại U16 Thái Lan với tỷ số 5-4. Thủ môn Duy Dũng cũng trở thành người hùng khi cản phá thành công 3 quả sút luân lưu của đối thủ. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Đinh Thế Nam ở trận chung kết là đội tuyển U16 Indonesia.

SHB Đà Nẵng mất điểm ngày ra quân

Với việc mất một loạt trụ cột trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải, Than Quảng Ninh nhập cuộc khá thận trọng trước SHB Đà Nẵng ở lượt trận mở màn V.League 2018. Thế nhưng hàng phòng ngự thi đấu thành công và cú sút… “mát chân” của tiền đạo Eydison ở phút 18 đã giúp Than Quảng Ninh giành trọn 3 điểm trước SHB Đà Nẵng.

Văn Đại lập công, CLB Hải Phòng thêm lần ôm hận

Trong trận đấu với Hải Phòng ở lượt trận mở màn V.League 2018, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC không có được sự phục vụ của nhiều trụ cột bởi nhiều vấn đề khác nhau. Tuy nhiên, những tuyển thủ vừa cùng U23 Việt Nam giành vị trí Á quân tại VCK U23 châu Á 2018 đã giúp Hà Nội FC hoàn toàn làm chủ thế trận. Ở phút 70 của trận đấu, Ngân Văn Đại trong cũng khẳng định bản thân khi đệm bóng ấn định tỉ số duy nhất trong trận đấu cho đội bóng thủ đô.

Tin thể thao đáng chú ý ngày 11/3: CLB Hải Phòng mất điểm vì pháo sáng
CĐV Hải Phòng 1 lần nữa chiêu đãi SVĐ Hàng Đẫy "đặc sản" pháo sáng.

Với chiến thắng tối thiểu 1-0 ở lượt trận mở màn V.League 2018, Hà Nội FC tiếp tục khiến Hải Phòng ôm hận khi lần thứ 9 thất bại khi đến làm khách tại sân Hàng Đẫy. Thậm chí, Hải Phòng còn mất điểm khi để CĐV quá khích tiếp tục chơi bài quen – pháo sáng khi bại trận.

Nam Định chia điểm với SXKT Cần Thơ trên sân nhà

Sau nhiều năm ngụp lặn ở giải hạng Nhất, Nam Định có trận mở màn V.League 2018 không mấy thuận lợi khi gặp XSKT Cần Thơ tại sân nhà. Liên tiếp những cơ hội được tạo ra nhưng lại bỏ lỡ đáng tiếc, cả 2 đội đành chấp nhận chia nhau 1 điểm với trận hòa 0-0. Dù vậy, với 1 điểm giành được trên sân nhà sẽ là động lực tốt để tân binh V.League 2018 tự tin hơn trong những trận đấu tiếp theo.

U19 HAGL ngầm ngùi chia tay U19 Quốc gia

Tin thể thao đáng chú ý ngày 11/3: CLB Hải Phòng mất điểm vì pháo sáng
U19 HAGL thua đau SLNA ngay vòng bảng.

Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng tại bảng B, U19 SLNA chỉ cần một kết quả hòa là giành vé đi tiếp. Trong khi đó HAGL buộc phải thắng nếu muốn lọt vào nhóm 4 đội dẫn đầu. Áp lực tâm lý có thể là lý do khiến phần trình diễn của HAGL không được như mong đợi và “tặng” cho SLNA cơ hội dẫn bàn. Và liên tiếp những sai lầm, đội bóng phố núi muối mặt với tỉ số thua chung cuộc 0-4. Điều này đồng nghĩa với việc HAGL phải ngậm ngùi rời cuộc chơi từ vòng bảng. Trong khi đó, SLNA vào bán kết với tư cách đứng nhì bảng B. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là nhà ĐKVĐ U19 Hà Nội.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43040 sec| 634 kb