Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tin tức ngày 5/12: MC Lại Văn Sâm tiết lộ thú vị về cuộc sống nghỉ hưu

Tin tức ngày 5/12: MC Lại Văn Sâm tiết lộ thú vị về cuộc sống nghỉ hưu
Tin tức giải trí nổi bật ngày 5/12: MC Lại Văn Sâm tiết lộ thú vị về cuộc sống, công việc sau một năm nghỉ hưu, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ nộp hồ sơ xin phép dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2018, Hoa hậu Phạm Hương tái xuất sau nghi vấn sang Mỹ bí mật sinh con.

MC Lại Văn Sâm tiết lộ thú vị về cuộc sống, công việc sau một năm nghỉ hưu

Mới đây, trong một buổi họp báo MC Lại Văn Sâm đã có nhiều thú vị về cuộc sống và công việc sau một năm về hưu. Khác với những lần gặp mặt thường lệ, điều đầu tiên vị MC quốc dân muốn khoe là việc ông đã mở trang cá nhân sau nhiều năm mạng này có mặt tại Việt Nam.

Tin tức ngày 5/12: MC Lại Văn Sâm tiết lộ thú vị về cuộc sống nghỉ hưu
MC Lại Văn Sâm cùng êkip sản xuất và các tham gia chương trình hài cuối năm.

MC Lại Văn Sâm hào hứng , sau hơn một tháng gia nhập , có trang Facebook riêng, ông đã có tới 20.000 người kết bạn với mình và các trang Facebook giả mạo kia cũng đã bị gỡ gần hết. Ông hài hước tự nhận mình là “em út” và gọi những người sử dụng mạng xã hội trước mình là “đàn anh, đàn chị”.

“Mọi người hỏi tôi dùng mạng xã hội rồi có thấy vui không, tôi bảo vui. Xưa nay, tôi quan niệm đó là thế giới ảo, song dùng rồi mới thấy trong cái ảo có cái thật. Tôi vui vì có thêm nhiều bạn bè, mà đa phần là tôi không biết họ. Người ta vẫn bảo thêm bạn bớt thù mà”  - MC Lại Văn Sâm vui vẻ thổ lộ.

Kể từ khi về hưu cách đây 1 năm, MC Lại Văn Sâm tâm sự, ông có thời gian làm những việc mình cảm thấy hứng thú, trong đó có việc làm MC dẫn dắt các chương trình nghệ thuật. Mới đây, MC kỳ cựu Lại Văn Sâm đã quyết định đứng chung sân khấu với rất nhiều nổi tiếng Xuân Hinh, Hồng Vân, , Thanh Thanh Hiền, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng… trong một chương trình hài cuối năm.

Chia sẻ lý do có mặt trong một chương trình hài vào dịp cuối năm, Lại Văn Sâm cho hay bản thân ông là một người hài hước, thích làm cho mọi người cười. “Tôi không có khả năng làm cho người khác cười như Xuân Hinh hay Hoài Linh, nhưng đôi khi tôi nói thấy mọi người cười. Tôi thích trêu chọc mọi người và mọi người cũng trêu chọc tôi” - MC nổi tiếng cho biết.

Trả lời câu hỏi của một tờ báo rằng có phải lần tái xuất này là vì con trai Lại Bắc Hải Đăng đạo diễn chương trình, MC Lại Văn Sâm khẳng định ngay không có chuyện ông làm vì con. “Tôi không nhận chương trình vì con tôi làm đạo diễn. Không liên quan, tôi rất rạch ròi. Con trai tôi mời tôi làm rất nhiều chương trình nhưng không phải cái nào tôi cũng tham gia. Nguyên tắc của tôi chỉ tham gia khi mình có vai trò gì ở đó chứ không phải lấp đủ chỗ. Tôi thường đặt câu hỏi lại cho con tôi: cái này nếu người khác dẫn thì có được không? Lúc ấy thì con tôi thuyết phục tôi cái này cần thế nọ, thế kia. Nếu tôi thấy tôi đáp ứng được thì tôi nhận lời” - MC kỳ cựu chia sẻ nguyên tắc làm việc của mình.

Ông cũng trả lời thêm: “Nếu thấy chương trình nào của Đăng tốt thì tôi làm. Lúc đó tôi phân định rạch ròi, chúng tôi không phải là bố con. Anh là đạo diễn, tôi là MC, anh yêu cầu tôi thì tôi làm theo yêu cầu của anh và tôi làm tốt có thể, không có chuyện cha con gì ở đây”- nhà báo Lại Văn Sâm cho biết.

Tin tức ngày 5/12: MC Lại Văn Sâm tiết lộ thú vị về cuộc sống nghỉ hưu
MC Lại Văn Sâm.

Nói thêm về ứng xử trong gia đình giữa hai cha con, Lại Văn Sâm cho biết các con có thể làm vì ông, nhưng ông thì không làm vì con. “Quan điểm của tôi hơi rõ ràng, đời cua, cua máy, đời cáy, cáy đào. Trước tôi ở chung, con tôi lấy vợ về rồi đẻ con. Chúng nó thích ở chung với tôi vì có bố mẹ ở đó, nhưng tôi không thích. Tôi nghiện thuốc. Chúng nó có con nhỏ, tôi lại hút thuốc, nhiều khi cũng bất tiện. Rồi bạn bè đến chơi, nhiều khi gây khó chịu. Thế là tôi xin phép con trai cho tôi ở riêng” - nhà báo nổi tiếng cho biết.

Lê Âu Ngân Anh bất ngờ nộp hồ sơ xin phép dự thi Liên lục địa 2018

Tin tức ngày 5/12: MC Lại Văn Sâm tiết lộ thú vị về cuộc sống nghỉ hưu
Lê Âu Ngân Anh đang chờ được cấp phép dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Mới đây, Hoa hậu Đại dương 2017- Lê Âu Ngân Anh đã xác nhận thông tin việc đang chờ cấp phép để tham dự Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa) với truyền thông. Hiện tại, hồ sơ xin cấp phép của Ngân Anh đã được nộp và đang chờ ý kiến từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn - Bộ VHTTDL.

Ngân Anh cho biết cô rất mong sẽ nhận được sự đồng ý cho phép của Cục để trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2018. Cô chia sẻ: “Sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, tôi đã nhận được một số lời mời tham dự các cuộc thi nhan sắc thế giới, nhưng ở thời điểm đó, tôi biết mình cần có thêm thời gian.

Trong hơn một năm qua, tôi đã lắng nghe những góp ý của công chúng và các chuyên gia để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Và tới hôm nay, tôi hoàn toàn tự tin mình sẽ là một đại diện mạnh của Việt Nam tại Miss Intercontinental 2018”.

Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương năm 2017 trong vô số tranh cãi của cư dân mạng. Ở thời điểm ngay sau khi đăng quang, nhan sắc của Ngân Anh chưa thực sự thuyết phục dư luận vì cô từng phẫu thuật thẩm mỹ. Sau đó, cô đã lên tiếng thừa nhận mình từng sửa mũi nhưng đã tháo sụn trước khi đi thi Hoa hậu Đại dương.

Cô sở hữu chiều cao 1,73m, số đo ba vòng 87-57-97. Người đẹp hiện theo học Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý sự kiện quốc tế (International Events Management). Cô có thể giao tiếp thành thạo các ngôn ngữ: Anh – Pháp – Trung.

Vì thừa nhận thẩm mỹ và vướng nhiều ồn ào, Bộ Văn hóa đưa ra văn bản không công nhận Lê Âu Ngân Anh là Hoa hậu Đại dương, từ chối cấp phép đi thi Quốc tế.

Ông Phạm Cao Thái - Chánh Thanh tra Bộ khẳng định: “Đối với cơ quan quản lý nhà nước, Lê Âu Ngân Anh đã không còn là Hoa hậu Đại dương. Việc đơn vị tổ chức vẫn công nhận cô này là Hoa hậu là chuyện của người ta, không thể bắt ép họ làm theo ý mình. Bộ cũng không tước vương miện, danh hiệu của Lê Âu Ngân Anh vì không có quy định nào cho phép”.

Ngoài ra, ông Thái khẳng định nếu đơn vị tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 - xin cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh ra nước ngoài dự thi nhan sắc, Bộ sẽ không duyệt.

Cục Nghệ thuật biểu diễn chưa đồng ý hồ sơ xin phép dự thi Miss Intercontinental 2018 của Lê Âu Ngân Anh.

Miss Intercontinental 2018 diễn ra từ ngày 8-26/1/2019 tại Philippines. Hiện tại Miss Intercontinental đã có hơn 90 thí sinh đăng ký tham dự. 

Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ tái xuất sau nghi vấn sang Mỹ bí mật sinh con

Sau tin đồn sang Mỹ sinh con, mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương bất ngờ xuất hiện trở lại trong một clip kêu gọi công chúng Bảo tồn động vậy hoang dã. Trong đoạn clip nàng Hoa hậu vẫn xinh đẹp mặn mà, đầy cuốn hút. Đây được coi là lần đầu tiên, nàng Hậu chính thức xuất hiện trở lại. Điều này, đã giúp thỏa nỗi nhớ mong của người hâm mộ trong suốt thời dài cô vắng bóng.

Tin tức ngày 5/12: MC Lại Văn Sâm tiết lộ thú vị về cuộc sống nghỉ hưu
Phạm Hương xuất hiện ấn tượng trong đoạn clip.

Đây được coi là sự trở lại đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 kể từ sau tin đồn bí mật sinh con ở Mỹ.

Trước đó, khi Phạm Hương chia sẻ thông tin sang Mỹ nghỉ ngơi và chữa bệnh tuyến giáp, lập tức có nhiều nguồn tin rằng thực chất hoa hậu tới xử sở cờ hoa để sinh con. Danh tính của bạn trai tin đồn của cô cũng được soi ra là một vị đại gia U50 đã từng có 1 đời vợ và đang làm ông bố đơn thân của 2 cậu con trai.

Tin đồn trở nên có căn cứ khi dân mạng đã đưa ra hàng loạt các bằng chứng đã khiến nghi án bầu bí của Phạm Hương càng thêm nóng. Như các hình ảnh nàng Hậu lộ vòng 2 lùm xùm. Rồi giữa thời điểm nháo nhào, Phạm Hương lại để lộ chiếc nhẫn kim cương đắt tiền được cô đeo ở ngón áp út. Động thái này khiến nhiều người càng tin rằng nghi án sang Mỹ kết hôn và sinh con của mỹ nhân họ Phạm là có thật.

Đứng trước tin đồn, nàng hậu từng lên tiếng tuy nhiên có phần lấp lửng, không phủ nhận nhưng cũng không khẳng định. Phạm Hương chia sẻ rằng: “Khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình. Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm. Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình”.

Ngôi vị Hoa hậu đã mang đến cho Phạm Hương sự nổi tiếng, hào quang nhưng có lẽ cũng phải khiến đánh đổi đi cuộc sống riêng tư của chính mình.

Quốc Tiệp

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22225 sec| 670.414 kb