Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tình nghĩa vợ chồng đừng dễ buông tay

Tình nghĩa vợ chồng đừng dễ buông tay
Trải qua bao khó khăn, thử thách mới nên duyên vợ chồng, đừng vì cái tôi của mình mà dễ dàng buông tay. Cuộc đời cho chúng ta nhiều sóng gió không phải để ta chết chìm trong đó mà đôi khi là để bản thân học cách thay đổi.

Là chồng, đừng vì ham những cái mới, cái lạ mà coi nhẹ sự hy sinh của vợ. Trong những lời tung hô ngọt ngào ngoài kia, ai biết được có bao nhiêu chiếc bẫy đang chờ anh? Để trở thành một người chồng, người cha đáng tin cậy, anh cần nhận ra đâu là cám dỗ, đâu là yêu thương đích thực.

Là vợ, đừng lấy ước mơ của chồng làm ước mơ của mình, đừng lấy hy sinh của mình để trông đợi sự đáp lại của chồng. Tâm hồn nữ tính, sự tinh tế, khéo léo, tươi mới của người vợ mới là bí quyết giữ lửa , không phải là sự hy sinh và chịu đựng. Sự chịu đựng đôi khi chính là con dao hai lưỡi giết chết hôn nhân mà bạn không hề hay biết.

Làm vợ chồng của nhau, cần rất nhiều sự vun vén, nỗ lực, chăm sóc từ cả hai phía. Vì thế, hãy trở thành một người vợ tâm lý khiến chồng yêu thương.

Tình nghĩa vợ chồng đừng dễ buông tay
Thay đổi để cái nắm tay được chặt hơn (Ảnh minh họa).

Vợ cần thay đổi như thế nào?

Từ việc hễ có mâu thuẫn là hùng hổ lớn tiếng, hãy trở nên mềm mỏng và khôn khéo hơn. Từ việc nói những lời gây tổn thương, hãy chuyển sang nói những lời ngọt ngào, có vun đắp tình cảm vợ chồng. Trước đây, vợ thuộc kiểu người một màu và nhàm chán thì hãy trở nên đầy và tươi mới trong mắt chồng. Những cư xử vụng về và hời hợt cần được vứt bỏ và thay bằng lớp áo đầy tinh tế, khéo léo. Biến sự khô khan, ngại ngùng trở nên hấp dẫn khi gần gũi nhau.

Đọc truyện Rể sang đến nhà

Chồng sẽ thay đổi như thế nào nhờ sự thay đổi của vợ?

Bỗng dưng chồng với vợ nhiều hơn thay vì tâm sự với đám bạn nhậu hoặc người phụ nữ khác. Chồng đã dành nhiều thời gian cho gia đình, biết nói những lời ngọt ngào, cưng chiều vợ hơn. Hơn hết, chồng hối lỗi về những điều đã làm vợ tổn thương.

Thay đổi cả hai sẽ được nhiều hơn mất.

Thay đổi cũng là vì nhau mà giữ gìn hạnh phúc.

Biết sai, biết sửa, biết vị tha và cùng nhau vượt qua tất cả để bên nhau đó mới là .

Đừng để người đến sau cảm ơn cái buông tay của người đến trước…!

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.53401 sec| 633.508 kb