Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Bắt giữ băng cướp táo tợn, manh động

TP.HCM: Bắt giữ băng cướp táo tợn, manh động
Khi đang di chuyển trên đường, bà D. và con gái bị một nhóm thanh niên xuất hiện chặn xe, đồng thời rút dao khống chế bà D. và con gái.

Theo thông tin ban đầu, ngày 23/12, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ các đối tượng gồm Nguyễn Minh Kha (SN 2000), Nguyễn Chánh Thi (SN 1999, cả 2 đối tượng cùng quê tỉnh Cà Mau), Dương Văn Tâm (SN 1998, quê tỉnh Hậu Giang) và Lý Thanh Sơn (SN 2003, trú huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản.

TP.HCM: Bắt giữ băng cướp táo tợn, manh động
Hiện trường xảy ra vụ cướp

Trước đó bà Nguyễn Thị D. (55 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) được con gái chở xe máy đi trên đường Xuân Thới 6 thuộc xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn.

Khi đang di chuyển trên đường, bà D. và con gái bị một nhóm thanh niên xuất hiện chặn xe, đồng thời  rút dao khống chế bà D. và con gái.

Sau đó, nhóm thanh niên này tiến hành lục lọi hành lý, người bà D., rồi lấy đi nhẫn vàng và xe máy của bà D. và tẩu thoát.
Bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an đã lần lượt bắt giữ các đối tượng trên. Sau khi bị bắt giữ, tại nhóm đối tượng khai, do không làm việc và thiếu tiền tiêu xài nên rủ nhau đi cướp tài sản. 

Ngày 23/12, băng cướp mang tài sản cướp được của bà D. đi bán được gần 7 triệu rồi chia nhau tiền tiêu xài thì bị bắt.

Hiện, cơ quan công an đang tạm giữ các nhóm đối tượng trên để mở rộng điều tra, vì có nghi vấn nhóm này còn liên quan đến một số vụ cướp táo tợn, manh động khác.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14182 sec| 621.75 kb