Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP HCM: Đột kích quán bar, phát hiện hàng chục nam nữ dương tính với ma túy

TP HCM: Đột kích quán bar, phát hiện hàng chục nam nữ dương tính với ma túy
Tại thời điểm kiểm tra 3 phòng VIP ở lầu 1 và bar ở tầng trệt, lực lượng công an phát hiện nhiều người nghi vấn sử dụng ma tuý nên đã lập biên bản đưa 90 người về trụ sở làm việc. Kết quả kiểm tra cho thấy có hơn 10 người tuổi từ 20 đến 25, dương tính với ma túy.

Ngày 12/7, thông tin từ Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM cho biết, đơn vị đang tiến hành lập hồ sơ xử lý hàng chục dân chơi phê ma túy, được phát hiện trong quán bar 141 nằm trên đường Nguyễn Đình Chính, quận Phú Nhuận.

TP HCM: Đột kích quán bar, phát hiện hàng chục nam nữ dương tính với ma túy

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng cùng ngày, hàng chục trinh sát Công an quận Phú Nhuận bất ngờ ập vào quán bar trên kiểm tra. Thấy công an, những người trong quán bar nhốn nháo tìm đường bỏ chạy, nhưng bất thành.

Tại thời điểm kiểm tra 3 phòng VIP ở lầu 1 và bar ở tầng trệt, lực lượng công an phát hiện nhiều người nghi vấn sử dụng ma tuý nên đã lập biên bản đưa 90 người về trụ sở làm việc.

kiểm tra cho thấy có hơn 10 người tuổi từ 20 đến 25, dương tính với ma túy. Các đối tượng thừa nhận đã mua ma túy từ bên ngoài, rồi mang vào quán bar trên để sử dụng.

Cơ quan chức năng cũng lập biên bản xử lý cơ sở trên với nhiều lỗi như: hoạt động quá giờ, quản lý thiếu trách nhiệm để khách sử dụng ma tuý,...
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38795 sec| 634.297 kb