Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Căn hộ chung cư ở Quận 12 bốc cháy sau cuộc cãi vã

TP.HCM: Căn hộ chung cư ở Quận 12 bốc cháy sau cuộc cãi vã
Căn hộ xảy ra vụ cháy do một người phụ nữ thuê ở, trước khi cháy một người đàn ông tìm đến căn hộ, giữa 2 người xảy ra cự cãi và đám cháy bùng phát. Bước đầu, cơ quan chức năng đã làm việc với đôi nam nữ này.

Báo Công an nhân dân đưa tin, ngày 6/4, Công an quận 12, TP.HCM phối hợp với Ban quản lý chung cư Tô Ký Tower (đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, quận 12) để làm rõ nguyên nhân vụ cháy căn hộ trên tầng 14, block A, của chung cư.

TP.HCM: Căn hộ chung cư ở Quận 12 bốc cháy sau cuộc cãi vã
Hiện trường vụ cháy căn hộ chung cư Tô Ký Tower. Ảnh: Người Lao động

Theo thông tin ban đầu, trước đó khoảng 4h cùng ngày, ông Nguyễn Thanh Tùng (SN 1964, bảo vệ chợ Tân Chánh Hiệp) trên đường đến chỗ làm, đến khu vực chung cư trên thì thấy lửa cháy phát ra từ căn hộ trên tầng 14 nên hô hoán mọi người rồi báo với Công an.

Tiền Phong thông tin, theo người dân, sau khi phát hiện có cháy, nhiều người hốt hoảng tháo chạy ra ngoài. Do điện vẫn sáng, thang máy hoạt động nên nhiều người thoát hiểm bằng thang máy. Đáng chú ý, do điện không bị cúp, không có chuông báo cháy nên nhiều người dân trong chung cư không hề hay biết về vụ cháy trên. 

Theo Báo Tin tức, bà Ngô Thị Hoàng Vân, cư dân sống tại chung cư cho biết: “Tôi đi tập thể dục thì nghe tiếng cự cải lớn của đôi nam nữ ở tầng 14. Hai người cãi nhau dữ dội và đánh nhau. Ít lâu sau tôi nghe có tiếng nổ lớn và sau đó mới biết có cháy nhưng không nghe hệ thống chuông báo cháy. Tôi nhanh chóng gọi chồng con dậy và đi từng căn hộ để đập cửa báo thức họ. Sau đó tất cả mọi người đều chạy ra ngoài qua lối thang bộ”, bà Vân .

Đến 10h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang điều tra hiện trường vụ cháy. Bước đầu, cơ quan chức năng đã làm việc với đôi nam nữ cự cãi sống trong căn hộ nơi xảy ra vụ cháy để làm rõ nguyên nhân.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41054 sec| 634.164 kb