Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Chung cư Nguyễn Du ở quận 1 đã được gỡ phong tỏa

TP.HCM: Chung cư Nguyễn Du ở quận 1 đã được gỡ phong tỏa
Đến trưa 21/2, phường đã thu hẹp phạm vi phong tỏa tại các căn hộ có F0 và gỡ phong tỏa toàn chung cư 89-91 Nguyễn Du. Những hộ không có F0 được sinh hoạt, di chuyển bình thường, những hộ có F0 sẽ được treo bảng cách ly và được chăm sóc y tế.

Theo Tuổi trẻ Online, trưa 21/2, ông Lê Đức Thanh, chủ tịch UBND quận 1, cho biết địa phương đã gỡ phong tỏa với chung cư 89-91 Nguyễn Du sau một thời gian tạm phong tỏa để xét nghiệm COVID-19 cho toàn bộ dân chung cư. 

Đến trưa 21/2, phường đã thu hẹp phạm vi phong tỏa tại các căn hộ có F0 và gỡ phong tỏa toàn chung cư. Những hộ không có F0 được sinh hoạt, di chuyển bình thường, những hộ có F0 sẽ được treo bảng cách ly và được chăm sóc y tế.

TP.HCM: Chung cư Nguyễn Du ở quận 1 đã được gỡ phong tỏa
Khu vực phong tỏa tại cổng chung cư 89-91 Nguyễn Du đã được tháo gỡ phong tỏa. Ảnh: VietnamNet

VTC News thông tin, trước đó, UBND phường Bến Nghé ra thông báo phong tỏa tạm thời chung cư 89 - 91 Nguyễn Du vì liên quan ca COVID-19 từ 20/2. Chung cư này có 4 tầng, theo thống kê ban đầu có trên 20 ca COVID-19 tại đây. 

Khi bị phong tỏa, người dân trong chung cư vẫn có thể đặt hàng bình thường qua các dịch vụ giao nhận hàng online. Hàng hóa để trên bàn trước cổng chung cư, người dân nhận hàng và thanh toán qua chuyển khoản.

Theo báo Lao động, trước đó, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TPHCM (HCDC) cho biết, ngành Y tế quận Gò Vấp cũng vừa phát hiện chùm ca mắc COVID-19 mới tại một tu viện trên địa bàn quận và đã nhanh chóng triển khai biện pháp kiểm soát lây nhiễm. Toàn bộ khuôn viên tại nhà dòng được phong tỏa tạm thời. Tất cả người đang sinh sống tại đây được theo dõi sức khỏe.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61208 sec| 622.18 kb