Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Nổ bình gas máy lạnh công ty giày, một người bị thương

TP.HCM: Nổ bình gas máy lạnh công ty giày, một người bị thương
Sau khi nghe tiếng nổ lớn phát ra từ khu vực thả giày của công ty, mọi người chạy đến thì phát hiện một công nhân bị bỏng trên người và bị thương ở chân nên dùng xe đẩy đưa người này lên xe cứu thương chuyển đi bệnh viện.

Tối 6/1, Công an quận Thủ Đức đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM lấy lời khai, trích xuất camera, điều tra nguyên nhân vụ nổ bình gas máy lạnh trong công ty giày trên địa bàn khiến một công nhân bị thương và hai người khác bị choáng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 5/1, nhiều công nhân đang làm việc trong công ty giày Gia Định nằm trên quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức thì nghe tiếng nổ lớn phát ra từ khu vực thả giày của công ty, tạo ra khung cảnh hoảng loạn.

TP.HCM: Nổ bình gas máy lạnh công ty giày, một người bị thương
Vụ nổ khiến công nhân trong công ty hoảng loạn.

Ngay lập tức, mọi người chạy đến thì phát hiện một công nhân bị bỏng trên người và bị thương ở chân nên dùng xe đẩy đưa người này lên xe cứu thương chuyển đi bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức phối hợp cùng Công an TP.HCM đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân do nổ bình gas máy lạnh dẫn đến vụ việc.

Để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra, người dân đang sử dụng máy lạnh không nên tự ý đụng chạm vào các thiết bị bên trong hay tự ý mang đi nạp gas mới, hàn xì các bộ phận hỏng hóc, mà nên mời thợ có tay nghề kỹ thuật, tuân thủ đúng các thao tác kỹ thuật. Không tuân thủ quy trình kỹ thuật có thể gây những hậu quả đáng tiếc như phát nổ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.45954 sec| 634.617 kb