Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Ô tô lao vào quán nhậu ven đường, khách nhậu bị cuốn vào gầm xe

TP.HCM: Ô tô lao vào quán nhậu ven đường, khách nhậu bị cuốn vào gầm xe
Chiếc ô tô bất ngờ lao thẳng lên vỉa hè, tông vào nhiều bàn nhậu. Vụ tai nạn khiến 3 người bị cuốn vào gầm xe, trong đó có một phụ nữ và 2 thanh niên.

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 19/2, Công an quận 8, TP.HCM lập hồ sơ, điều tra vụ tai nạn trên địa bàn khiến ba người bị thương.

TP.HCM: Ô tô lao vào quán nhậu ven đường, khách nhậu bị cuốn vào gầm xe
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VietnamNet

Theo VTC News, khoảng 23h30 ngày 18/2, ô tô BKS 51H-97711 chạy trên đường Phạm Thế Hiển theo hướng về Cầu Bà Tàng. Khi đến địa bàn phường 7, ô tô bất ngờ lao thẳng lên vỉa hè, tông vào nhiều bàn nhậu.

Vụ tai nạn khiến 3 người bị cuốn vào gầm xe, trong đó có một phụ nữ và 2 thanh niên. Các nạn nhân được người dân địa phương sơ cứu và đưa vào bệnh viện. 

Chiếc xe chỉ dừng lại khi tông bật gốc một cây xanh và mắc kẹt ở giữa cột điện và bậc thềm nhà dân. Tại hiện trường, nhiều đồ đạc hư hỏng văng khắp nơi, một xe máy cũng bị tông ngã.

VietnamNet thông tin, theo các nhân chứng, thời điểm xảy ra tai nạn, ô tô chạy với tốc độ cao, tài xế có biểu hiện say xỉn.

Lực lượng chức năng đã có mặt sau tai nạn để xử lý hiện trường, đưa nam tài xế về trụ sở lấy lời khai, kiểm tra nồng độ cồn để làm rõ.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43715 sec| 634.289 kb