Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trả thù nhầm người, 4 cha con lập tức bị bắt giam

Trả thù nhầm người, 4 cha con lập tức bị bắt giam
Định trả thù cho cháu bị một thanh niên trên địa bàn bắt nạt, người ông rủ 3 con của mình mang dao đi trả thù. Tuy nhiên, 4 cha con lại đánh nhầm người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Mới đây, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45), Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho hay, người cha và 3 đứa con rủ nhau đi trả thù khiến một người tử vong, hai người bị thương đã bị bắt giam với tộ danh cố ý gây thương tích.

Theo kết quả điều tra được biết, tối 18/1, ba người con của ông Thạch Quang (53 tuổi, ngụ xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền) gồm Thạch Hoàng, Thạch Quy, Nguyễn Văn Thành (con nuôi) chở các cháu trong nhà đi chơi ở hội chợ.

Trả thù nhầm người, 4 cha con lập tức bị bắt giam
Đối tượng tại .

Trong lúc vui chơi, một người cháu của ông Quang không may đụng phải một thanh niên tên Nam và bị tát.

Nhìn thấy cháu bị đánh, nhóm của Thành, Hoàng, Quy xông tới, giữa hai bên xảy ra cự cãi và chuẩn bị xô xát thì được can ngăn.

Sau khi trở về và được các con thuật lại, ông Quang đã cùng Quy mang dao tới gặp Hoàng, Thành rủ đi tìm Nam để trả thù.

22h cùng ngày, bốn cha con tới quán cháo vịt thì gặp Nam đang ngồi cùng 3 người bạn. Thấy cha con ông Quang mang theo hung khí, Nam sợ hãi bỏ chạy, trong khi 3 người bạn gồm Nuôi, Linh, Thắng không chạy kịp bị tấn công bằng gạch, dao…

, anh Nuôi bị nhóm người ông Quang đâm tử vong, trong khi hai người còn lại bị thương. Ngay sau đó, bốn cha con gây ra án mạng đã bị bắt giam.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.13925 sec| 622.883 kb