Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trâm Anh khoe ảnh thử váy cưới, úp mở về việc sắp trở thành 'vợ người ta'

Trâm Anh khoe ảnh thử váy cưới, úp mở về việc sắp trở thành 'vợ người ta'
Sau khi đăng tải bức hình mặc váy cưới cùng dòng chia sẻ đầy ẩn ý, cộng đồng mạng tỏ ra ngạc nhiên, tò mò về danh tính chồng tương lai của Trâm Anh.

Hotgirl Trâm Anh là gương mặt thế hệ mới nhận được nhiều sự yêu mến của giới trẻ. Tuy nhiên, bên cạnh sự nổi tiếng về nhan sắc và tài năng, Trâm Anh cũng vướng không ít ồn ào thị phi đời tư. Sau thời gian dài vắng bóng, người đẹp trở lại với phong cách chín chắn, lịch thiệp. 

Trâm Anh khoe ảnh thử váy cưới, úp mở về việc sắp trở thành 'vợ người ta'
Trâm Anh ảnh mặc váy cưới tuyên bố đã gặp được người muốn chăm sóc mình cả đời.

Mới đây, hot girl sinh năm 1995 đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi đăng tải một bức hình thử váy cưới lên trang cá nhân. Theo đó, trong ảnh Trâm Anh diện chiếc váy cưới sáng lấp lánh, đầu đội vương miện kèm dòng chia sẻ đầy hạnh phúc: "Chỉ đơn giản là đã gặp được người muốn chăm sóc mình cả đời. Cảm ơn vì tất cả".

Từ khi nổi tiếng đến nay, Trâm Anh chưa từng một lần công khai bạn trai. Ngoài việc thi thoảng đăng status 'thả thính' vu vơ thì cô nàng cũng rất ít khi nói về chuyện tình cảm của mình trên mạng .

Vậy nên, ngay khi hình ảnh Trâm Anh mặc váy cưới xuất hiện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ mọi người. Bên cạnh những bình luận chúc mừng thì cũng không ít cư dân mạng tỏ ra ngạc nhiên và thắc mắc về danh tính chồng tương lai của hot girl 9X.

Trâm Anh khoe ảnh thử váy cưới, úp mở về việc sắp trở thành 'vợ người ta'
Trước đó, cộng đồng mạng từng rộ tin đồn Trâm Anh cùng bạn trai đi du lịch Đà Lạt.

Trước đó không lâu, cũng từng rộ lên tin đồn Trâm Anh cùng bạn trai đại gia đi du lịch với nhau tại Đà Lạt nhưng cô nàng đã lập tức phủ nhận thông tin này. Cho đến thời điểm hiện tại, người đàn ông muốn được chăm sóc cho Trâm Anh cả đời còn vẫn đang là một “ẩn số”.

Trâm Anh sinh năm 1995 cô được khán giả chú ý khi góp mặt trong "Nóng cùng World Cup 2018". Sau đó, 9X liên tục dính phải loạt thị phi liên quan đến đời tư. Đỉnh điểm, giữa tháng 4/2019 Trâm Anh vướng phải ồn ào vì được cho là cô gái trong một trên mạng. Tuy nhiên, Trâm Anh không lên tiếng giải thích, cô âm thầm rút ra khỏi làng Việt và đang làm công việc marketing cho một thẩm mỹ viện.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.45412 sec| 634.445 kb