Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khoe ảnh đi đăng ký hiến tạng, Trâm Anh nhận được 'cơn mưa' lời khen

Khoe ảnh đi đăng ký hiến tạng, Trâm Anh nhận được 'cơn mưa' lời khen
"Việc mình hiến tạng cũng là chuyện bình thường mà mỗi con người sống trong thời hiện đại cần làm. Mình quan niệm sống là phải cho đi. Cứu một mạng người hơn xây 7 tòa tháp", Trâm Anh chia sẻ.

Khoe ảnh đi đăng ký hiến tạng, Trâm Anh nhận được 'cơn mưa' lời khen
Trâm Anh khoe ảnh đi đăng ký hiến tạng.

Sau loạt scandan đình đám, mới đây 'Hotgirl World Cup Trâm Anh' tiếp tục gây chú ý khi đăng ký hiến tạng. Cụ thể, Trâm Anh đã cùng người bạn của mình là Đỗ Thị Yến cùng đi đăng ký hiến tạng. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý từ mọi người với nhiều lượt like, chia sẻ và phản hồi tích cực chỉ sau ít giờ được đăng tải. Theo đó, dân mạng tỏ ra ủng hộ cũng như “thả tim” hành động của Trâm Anh. Việc đăng ký hiến tạng của Trâm Anh khiến nhiều người gạt bỏ đi cái nhìn định kiến đối với cô nàng sau tất cả những gì đã xảy ra.

Khoe ảnh đi đăng ký hiến tạng, Trâm Anh nhận được 'cơn mưa' lời khen
Đơn tự nguyện hiến tạng của Trâm Anh.

Nhiều người còn cho rằng hành động này cần được lan tỏa và nhân rộng hơn bao giờ hết. “Ai chẳng có quá khứ, cứ sống tốt và hết mình như này là được bạn ơi”, tài khoản S.T chia sẻ. “Cứ ném đá người ta làm gì, cũng là con người với nhau cả, ai chẳng có sai lầm”, tài khoản D. bình luận.

Việc làm này của Trâm Anh hoàn toàn được gia đình cô ủng hộ. Mẹ của 9X cũng có ý định đăng ký hiến tạng giống con gái nhưng vì tình hình sức khỏe hiện tại chưa cho phép nên chưa đăng ký tham gia.

Trâm Anh cho biết: "Mình vốn có ý định hiến tạng từ lâu rồi. Hiến tạng là việc rất nhân văn. Nếu chết đi mà cơ thể mình có thể cứu được nhiều người khác thì điều đó thật sự rất có ý nghĩa với bản thân mình và người được ghép tạng. Việc mình hiến tạng cũng là chuyện bình thường mà mỗi con người sống trong thời hiện đại cần làm. Mình quan niệm sống là phải cho đi. Cứu một mạng người hơn xây 7 tòa tháp. Và hơn hết là khi làm điều tốt tâm mình cũng thấy được bình an, thanh thản và vui vẻ hơn".

Ngoài ra, hotgirl SN 1995 cũng khẳng định, cô đăng ảnh thẻ đăng ký hiến tạng lên trang cá nhân không phải để khoe mẽ hay 'làm màu' mà là vì muốn kêu gọi mọi người hãy hành động giống mình.

Khoe ảnh đi đăng ký hiến tạng, Trâm Anh nhận được 'cơn mưa' lời khen
Trước đó, hot girl 1995 chia se ảnh chụp cùng đồng nghiệp với dòng trạng thái "We're on a business trip #anewjob".

Trước đó, ngày 7/9, hot girl 9X đăng tấm ảnh chụp với 2 người đồng nghiệp kèm caption: "We're on a business trip #anewjob" (tạm dịch: Chúng tôi đang đi công tác #công việc mới). Trong bức hình, Trâm Anh diện đồng phục màu xanh lá và đứng kế người đồng nghiệp mặc áo blouse trắng. Từ đây, dân mạng cho rằng 9X đang theo công việc liên quan đến ngành y, dược - giống như việc trước đó cô đã làm.

Trâm Anh sinh năm 1995 cô được khán giả chú ý khi góp mặt trong "Nóng cùng World Cup 2018". Sau đó, 9X liên tục dính phải loạt thị phi như bị nhóm hot girl Trương Hoàng Mai Anh, Linh Thỏ... "nghỉ chơi" vì kiêu, chảnh; bị "tố" lợi dụng streamer Pew Pew để nổi tiếng khi cả 2 cùng tham gia gameshow Mảnh ghép . Đỉnh điểm nhất, tháng 4/2019, Trâm Anh vướng phải ồn ào vì được cho là cô gái trong một trên mạng. Từ đây, 8 tập phim sitcom Siêu quậy có sự tham gia của cô bị gỡ bỏ, thiệt hại khoảng 300 triệu đồng. Tới đầu tháng 5, sự xuất hiện của Trâm Anh trong chương trình Quý ông đại chiến cũng bị cắt khỏi sóng VTV.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43675 sec| 646.383 kb