Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trận MU vs Sevilla: Sevilla có làm nên chuyện?

Trận MU vs Sevilla: Sevilla có làm nên chuyện?
Phát biểu của HLV người Ý trước thềm trận MU vs Sevilla: “Đây chắc chắn là một trận đấu vô cùng đặc biệt bởi 60 năm rồi mà chúng tôi mới được trước cơ hội tiến sâu đến như vậy ở cúp C1 Châu Âu.”

Hòa trên thế thắng trước đại gia Man Utd, Sevilla đã có một trận đấu lượt đi rất đáng khen ngợi. Tuy nhiên sau cùng, đó vẫn cứ là một kết quả hơi có phần bất lợi cho đội bóng xứ Andalusia trước chuyến hành quân đến đất Anh, dù rằng cơ hội vẫn còn nguyên trước mắt cho họ với mành lưới được giữ sạch trên sân nhà.

Vậy cũng đủ để Vicenzo Montella tin mình và các học trò có thể làm nên chuyện ngay trên Old Trafford để lần đầu tiên trong lịch sử đưa Sevilla góp mặt vào vòng tứ kết Champions League. Phát biểu của HLV người Ý trước thềm trận MU vs Sevilla: “Đây chắc chắn là một trận đấu vô cùng đặc biệt bởi 60 năm rồi mà chúng tôi mới được trước cơ hội tiến sâu đến như vậy ở cúp C1 Châu Âu.”

Trận MU vs Sevilla: Sevilla có làm nên chuyện?
Không kịp bình phục chấn thương, Paul Pogba bỏ lỡ trận MU vs Sevilla?

"Chúng tôi tự tin trước mọi khó khăn bởi sau cùng, với việc không để thủng lưới trên sân nhà thì một bàn thắng ở Old Trafford có thể thay đổi tất cả cho chúng tôi.”

Ngược lại, sau khi Paul Pogba vắng mặt trong chiến thắng trước Liverpool, giới truyền thông lập tức đặt câu hỏi với HLV Jose Mourinho rằng liệu người Pháp có thể dự trận lượt về /8 Champions League. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” không thể đưa ra câu trả lời.

Thuyền trưởng Quỷ đỏ cho hay: “Tôi không chắc Paul Pogba có kịp trở lại hay không. Cậu ấy dính chấn thương ở cuối buổi tập trước trận gặp Liverpool. Nếu tôi kết thúc buổi tập sớm hơn 1 phút thôi, có lẽ chấn thương ấy sẽ không xảy ra”.

HLV Jose Mourinho cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của trận gặp Sevilla: “2 cuộc đọ sức với Sevilla và Brighton (FA Cup) sắp tới còn quan trọng hơn trận gặp Liverpool. Chiến thắng trước Liverpool có ý nghĩa lớn tới cuộc đua top 4, nhưng Premier League vẫn còn 8 vòng đấu phía trước. Trong khi đó, Sevilla và Brighton là những trận đấu một mất một còn”.

P.V (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16219 sec| 630.125 kb