Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trấn Thành bất ngờ nhắc tên tình cũ Hari Won trên sóng truyền hình

Trấn Thành bất ngờ nhắc tên tình cũ Hari Won trên sóng truyền hình
Việc Trấn Thành bất ngờ nhắc đến tình cũ của vợ trong một show truyền hình khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Nổi tiếng với danh hiệu " Quốc dân" nhờ duyên hài và tài năng ứng biến trong mọi trường hợp, mới đây Trấn Thành tiếp tục được tin tưởng đảm nhận vai trò "cầm cương" cho một chương trình truyền hình về Rap. Tại đây, anh khiến nhiều người bất ngờ khi nhắc đến Tiến Đạt – nam Rapper từng có mối tình mặn nồng 9 năm với bà xã Hari Won.

Trấn Thành bất ngờ nhắc tên tình cũ Hari Won trên sóng truyền hình
Trấn Thành đảm nhận vai trò MC một chương trình về Rap.

Trong tập 1, có một thí sinh tên Tiến Thành bước ra sân khấu và ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cả MC lẫn dàn HLV. Sau đó nam MC bất ngờ hỏi nhỏ thí sinh: “Bạn là bạn mix giữa Trấn Thành và Tiến Đạt đó hả?”. Câu hỏi của Trấn Thành khiến cả trường quay không nhịn được cười, riêng thí sinh Tiến thành thì bối rối không biết chuyện gì đang xảy ra.

Việc đảm nhận vai trò dẫn dắt một chương trình về Rap, nên Trấn Thành nhắc về chàng rapper đình đám môt thời được xem là một sự tình cờ ngẫu nhiên. Nhưng trên hết không ai dám nghĩ anh lại nhắc tên "tình cũ" của vợ trước đám đông một cách thản nhiên như vậy.

Thường thì chẳng người chồng, người vợ nào muốn đối phương nhắc về "tình cũ", vậy mà Trấn Thành lại dám nhắc Tiến Đạt một cách bình thản. Nếu không có mối quan hệ tốt đẹp và không phải người bao dung và dũng cảm, sẽ không bao giờ làm điều này.

Đây không phải lần đầu Trấn Thành chủ động nhắc đến người cũ của vợ. Trong một lần quay gameshow cùng bà xã Hari Won, khi được Thúy Ngân hỏi có biết rap không Trấn Thành khiến khán giả bật cười sảng khoái với màn đối đáp có phần lầy lội: "Tiến Đạt biết, anh không nha em".

Trấn Thành bất ngờ nhắc tên tình cũ Hari Won trên sóng truyền hình

Khi nhiều lần bị mang ra so sánh với Tiến Đạt, Trấn Thành cũng có cách cư xử rất văn minh. Cụ thể, trong một lần khoảnh khắc ngọt ngào bên vợ, Trấn Thành gặp phải một bình luận có phần mỉa mai: "Anh Tiến Đạt mọc lại tóc rồi à. Anh khác xưa quá, đẹp trai lên. Chúc hai anh chị Tiến Đạt và Hari hạnh phúc...". Trước sự việc này anh chỉ bình tĩnh đáp trả: "Em trai được giáo dục để ăn nói như thế đó hả?".

Trong một lần khác khi đang livestream trò chuyện, nam MC cũng bị một dân mạng để lại dòng bình luận giễu cợt: "Em chào anh Đạt và chị Hari". Lúc này, Trấn Thành lên tiếng nhắc nhở: “Nếu bạn ăn nói như vậy, xin mời bạn ra khỏi chỗ này. Không nên vào đây để ăn nói bậy bạ như vậy bạn nhé. Chúng ta là những người văn minh rồi bạn”.

Có thể thấy mối quan hệ giữa Trấn Thành và Rapper Tiến Đạt không như nhiều người đồn đoán. Trấn Thành vẫn nhắc đến "tình cũ" của vợ như nói về một người bạn.

Trong một chương trình truyền hình, nam MC từng chia sẻ, bản thân anh rất tôn trọng, biết ơn Tiến Đạt vì đã luôn ở bên Hari Won suốt 9 năm trời: "Nếu không có công Tiến Đạt 9 năm đó, thì không có vợ Trấn Thành hôm nay". Thậm chí Trấn Thành còn chủ động nhắc vợ gọi điện hỏi thăm khi nam Rapper gặp phải một số việc không suôn sẻ trong cuộc sống.

Có thể thấy sau tất cả họ vẫn dành cho nhau sự tôn trọng và trân quý. Những hành động và cách cư xử của Trấn Thành cho thấy sự bao dung và dũng cảm trong khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.34482 sec| 633.508 kb