Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trấn Thành cùng luật sư đến tận nhà cô gái tung tin đồn thất thiệt

Trấn Thành cùng luật sư đến tận nhà cô gái tung tin đồn thất thiệt
Quản lý Trấn Thành cho biết sự việc đã được giải quyết nhanh gọn và không căng thẳng. Hai cá nhân tung tin về anh đã xin lỗi, bày tỏ sự ân hận.

Những ngày vừa qua, việc Trấn Thành dính vào tin đồn "bay lắc" nhận được sự quan tâm của dư luận. Sau đó, phía Trấn Thành đã khẳng định đó là tin nhắn giả mạo nhằm bôi nhọ danh dự.

Chưa dừng lại ở đó, anh còn treo thưởng 5 triệu đồng cho ai cung cấp thông tin chính xác, địa chỉ của những kẻ loan tin, đồng thời nhấn mạnh sẽ xử lý mọi chuyện bằng pháp luật.

Trấn Thành cùng luật sư đến tận nhà cô gái tung tin đồn thất thiệt
Trấn Thành cùng đến tận nhà cô gái tung tin đồn thất thiệt để làm việc.

Trước sự phẫn nộ của ông xã Hari Won, ngày 31/5, những kẻ tung tin đồn thất thiệt đã chủ động liên lạc với phía Trấn Thành để xin lỗi. Loạt tin nhắn những người này gửi cho quản lý của Trấn Thành được đăng tải công khai trên trang fanpage chính thức. Nam sinh năm 1987 cũng thêm, sẽ giải quyết triệt để vào ngày 1/6. “Thấy tui hiền rồi làm tới hen. Lần này phải làm một lần cho ra ngô ra khoai”, anh viết.

Khuya 1/6, quản lý của Trấn Thành đã xác nhận với Tuổi Trẻ Online chiều ngày 1/6, Trấn Thành cùng luật sư tới nhà gặp mặt 2 chủ tài khoản mạng tung tin đồn về anh.

Sự việc được giải quyết theo hướng hai người tung tin xin lỗi và bày tỏ sự ân hận về hành động của mình. 

Phía Trấn Thành cũng gửi lời khuyên tới khán giả không nên tiếp tục hăm dọa những cá nhân tung tin đồn về anh. Nam phim Cua lại vợ bầu viết: "Ai làm nấy chịu. Tôi sẽ làm đúng theo pháp luật để giải quyết việc này.

Tôi không muốn mọi người vì quá quan tâm cho tôi nhưng lại để xảy ra những hành động đáng tiếc, sự việc sẽ còn tồi tệ hơn. Xin quý vị đừng tấn công họ và người nhà".

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56442 sec| 633.57 kb