Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trấn Thành chính thức tung 100 trong tổng số 1000 trang sao kê quyên góp từ thiện

Trấn Thành chính thức tung 100 trong tổng số 1000 trang sao kê quyên góp từ thiện
Sau nhiều ngày im lặng, mới đây, trên trang cá nhân facebook Trấn Thành đã tung sao kê chi tiết tiền từ thiện quyên góp trong đợt lũ lụt miền Trung vào cuối năm 2020.

Chiều nay (7/9), Trấn Thành chính thức tung hơn 100 trang (trong tổng số hơn 1000 trang) sao kê chi tiết tiền từ thiện mà anh quyên góp được trong đợt lũ lụt miền Trung cuối năm 2020.

"Bảng sao kê này dài hơn 1000 trang. Trấn Thành xin chia thành hơn 10 post để đăng. Đây là trang 1-100", Trấn Thành viết trên trang cá nhân, đính kèm phía dưới là các tấm ảnh về số tiền từ thiện anh đã nhận được từ các mạnh thường quân trong và ngoài nước gửi về để ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung năm ngoái.

Trấn Thành chính thức tung 100 trong tổng số 1000 trang sao kê quyên góp từ thiện
Trấn Thành công khai 100 trang sao kê tiền quyên góp từ thiện.

Ngoài ra, Trấn Thành còn tuyên bố: "Những ai đã khẳng định trong tài khoản tôi có hơn 120 tỷ trong những ngày qua là những người vu khống. Các bạn đang nợ gia đình chúng tôi một lời xin lỗi".

Trấn Thành là một trong những gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian qua khi bị một nữ doanh nhân tố anh "ăn chặn" tiền từ thiện lên đến hơn 110 tỷ đồng nhưng chỉ công khai tiền quyên góp lũ lụt miền Trung hơn 9 tỷ đồng trước đó.

Ngay dưới bài đăng công khai sao kê tiền từ thiện, cư dân mạng đồng loạt gọi tên nữ CEO từng nói về giấc mơ gọi tên Trấn Thành yêu cầu sao kê, thậm chí còn công bố sẽ trao 50 tỷ đồng nếu nam sao kê. Ngoài ra, nhiều cư dân mạng để lại bình luận đặt niềm tin và đồng tình với cách làm của Trấn Thành giữa ồn ào.

Trước đó, hồi tháng 5, Trấn Thành từng lên tiếng giải trình và công bố tổng số tiền kêu gọi được là 9,45 tỷ đồng. Trong đó, anh đã chuyển cho MC Đại Nghĩa 3 tỷ đồng và cho cô Ngọc Hương - mẹ số tiền còn lại là 6,45 tỷ đồng, tất cả đều có uỷ nhiệm chi đầy đủ.

Trấn Thành từng sẽ “làm từ thiện bằng cả tấm lòng", đồng thời khẳng định: “Tuyệt đối không ăn một cắc, một đồng nào trong này. Ai ăn mớ tiền này sống đâu có thọ. Và chúng tôi hoàn toàn đủ khả năng để kiếm ra số tiền như thế này nên đừng ai nói ra nói vào tội nghiệp chúng tôi”.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59740 sec| 634.039 kb