Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hậu ồn ào từ thiện, Thủy Tiên xót xa khi con gái bị lập nhóm chat nói xấu

Hậu ồn ào từ thiện, Thủy Tiên xót xa khi con gái bị lập nhóm chat nói xấu
Ca sĩ Thủy Tiên cho biết, con gái cô cũng chịu không ít áp lực dư luận về những nghi vấn trong công tác sử dụng tiền từ thiện.

Hồi tháng 5/2021, Cục Cảnh sát (C02, Bộ Công an) đã nhận các đơn thư phản ánh về việc Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, MC Đại Nghĩa và bà Nguyễn Thị Hương huy động tiền từ thiện để cứu trợ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt lũ năm 2020. Theo đó, những người tố giác cho rằng những người này thiếu minh bạch trong việc phân phối và sử dụng tiền quyên góp, theo VnExpress.

Qua xác minh, C02 kết luận các trên không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, không có dấu hiệu phạm tội nên không khởi tố vụ án hình sự.

Hậu ồn ào từ thiện, Thủy Tiên xót xa khi con gái bị lập nhóm chat nói xấu
Ca sĩ Thủy Tiên được xác nhận không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp.

Pháp luật TP. HCM thông tin thêm, cơ quan chức năng cũng đã gửi quyết định không khởi tố đến VKSND Tối cao và cơ quan này có phản hồi rằng: "Quyết định không khởi tố vụ án hình sự của cơ quan CSĐT Bộ Công an là có căn cứ và đúng pháp luật".

Trong hơn 3 tháng chờ đợi kết luận từ cơ quan chức năng, không chỉ người trong cuộc mà người thân của những nghệ sĩ gặp không ít những lời trái chiều, hứng chịu nhiều tổn thương.

Hậu ồn ào, ca sĩ Thủy Tiên đã có thể bình tâm trở lại sân khấu với những sản phẩm nghệ thuật. Thế nhưng tổn thất về tinh thần của cô và người thân khó có thể xoa dịu. Trong suốt hơn 3 tháng kể từ khi ồn ào lên đỉnh điểm, nữ ca sĩ cùng ông xã Công Vinh, con gái và người thân hứng chịu không ít lời ra tiếng vào của cộng đồng mạng. 

Nhớ lại khoảng thời gian bị dân tình "ném đá", nữ ca sĩ cho biết khi đọc được những dòng bình luận cáo buộc và tiêu cực trên mạng cô đã rơi nước mắt tủi thân và nói: "Chẳng lẽ sự nghiệp mình gây dựng gần 20 năm nay bị mất hết trong phút chốc chỉ vì mình đi giúp người?". Tôi đau đớn vì không làm gì sai trái lương tâm, đạo đức làm người của tôi", VnExpress dẫn lời bà xã Công Vinh. 

Hậu ồn ào từ thiện, Thủy Tiên xót xa khi con gái bị lập nhóm chat nói xấu
Thủy Tiên đau đớn khi con gái bị bạn bè nói xấu.

Thủy Tiên cho biết, con gái cô cũng chịu không ít áp lực dư luận về những nghi vấn trong công tác sử dụng tiền từ thiện:"Con tôi cũng không thoát khỏi búa rìu dư luận. Một lần, tôi tình cờ nghe con và bạn ở trường trò chuyện online. Bạn bé hỏi: "Mẹ bạn là người tốt hay xấu?". Bé Gạo trả lời: "Mẹ mình là người tốt vì hay đi giúp mọi người, mẹ mình còn dạy mình phải đi giúp người nữa. 

Nhưng Gạo thậm chí còn bị một nhóm nhỏ bạn bè lập nhóm chat nói xấu. Lúc đó, tôi thương con còn bé nhưng phải chịu những điều tiếng, trong khi tuổi của con chỉ nên đọc truyện cổ tích. Có lần, bé hỏi tôi: "Tại sao mình làm người tốt mà vẫn chịu chửi bới". 

Hậu ồn ào từ thiện, Thủy Tiên xót xa khi con gái bị lập nhóm chat nói xấu
Bà xã Công Vinh đang dần trở lại showbiz sau khi được minh oan. 

Gia đình Thủy Tiên cũng chịu không ít điều tiếng khi hàng xóm luôn có ánh mắt ngờ vực, nói lời dị nghị suốt thời gian qua. "Mỗi lần có tin đồn nào trỗi dậy, hàng xóm lại xì xào. Có bữa hàng xóm còn đến tận nhà nói ông bà có con dâu ăn chặn tiền của dân, khiến ông bà khóc. Một hôm, khoảng 1-2 giờ sáng, mẹ chồng tôi gọi, khóc nức nở hỏi sao trên mạng có thông tin tôi đi tù. Mẹ chồng, mẹ ruột mất ngủ triền miên, còn bố chồng, vốn bị bệnh tim, cũng buồn lo. Tôi thấy có lỗi kinh khủng bởi là con dâu lại để gia đình chồng liên lụy", Thủy Tiên chia sẻ. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40701 sec| 646.859 kb