Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trấn Thành cúi đầu xin lỗi khán giả, tự đền 10 triệu cho nhà sản xuất

Trấn Thành cúi đầu xin lỗi khán giả, tự đền 10 triệu cho nhà sản xuất
Với tiết mục của Thị Hậu và Thị Sinh, Trấn Thành phải cúi đầu xin lỗi khán giả truyền hình vì sự 'dễ dãi' của mình sau khi nở nụ cười giúp cặp thí sinh này nhận giải thưởng 20 triệu. Để chuộc lỗi, nam danh hài quyết định tự bỏ 10 triệu.

Tối 7/11, tập 4 “Thách thức danh hài” đã lên sóng và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đây cũng là lần đầu tiên, nam Trấn Thành phải cúi đầu xin lỗi khán giả và ban tổ chức vì sự “dễ dãi” của mình khi giúp hai thí sinh giành giải thưởng 20 triệu đồng.

Vụ việc trên xảy ra trong tiết mục dự thi của hai cô gái có tên Thị Hậu, Thị Sinh. Khi bắt đầu vòng thi đầu tiên, cả hai thí sinh này đã khiến bộ đôi giám khảo Trường Giang, Trấn Thành “đứng hình” khi cứ mải chạy qua, chạy lại vỗ mông nhau trên sân khấu. 

Trấn Thành cúi đầu xin lỗi khán giả, tự đền 10 triệu cho nhà sản xuất
Thị Sinh và Thị Hậu

Tuy nhiên, sự nhạt nhẽo này lặp đi lặp lại đến mấy lần, không chút thay đổi lại biến thành điều kì quặc, đã khiến Trấn Thành phải cười ngặt nghẽo và thốt lên: "Thế lực nào đưa hai bà tới đây vậy? Cái gì vừa xảy ra vậy? Tôi không thể hiểu chuyện gì vừa xảy ra?".

Còn Trường Giang phải ngạc nhiên hỏi: "Hai bà đang làm cái gì vậy? Đang cưỡi ngựa trên thung lũng Đà Lạt à?".

Tới vòng thi thứ hai, cặp thí sinh tiếp tục khiến Trấn Thành phải bật cười từ những giây đầu tiên nhờ khả năng diễn xuất ngô nghê, thật thà của mình. Thậm chí, sau khi biết mình được đi tiếp, thí sinh Thị Hậu còn nuốt nghẹn một miếng bánh trong cổ họng, phải xin ban tổ chức chai nước để uống.

Trấn Thành phải thốt lên: "Trời ơi, tôi chết mất. Cái kịch bản không có chút nội dung gì mà cũng khiến tôi mắc cười tới mức như thế này".

Trấn Thành cúi đầu xin lỗi khán giả, tự đền 10 triệu cho nhà sản xuất
Trấn Thành bất ngờ bật cười trong sự ngỡ ngàng của khán giả.

Tới vòng thi thứ ba, hai thí sinh đã xuống phong độ và vẫn tiếp tục diễn những tiểu phẩm nhạt nhẽo, không đầu không cuối, không nội dung, nhưng vẫn khiến Trấn Thành phải bật cười.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Trấn Thành đứng lên xin lỗi khán giả tại trường quay và nhà sản xuất vì anh đã không tuân thủ đúng luật lệ của chương trình. Nam danh hài cúi đầu xin lỗi khán giả trên sóng truyền hình về sự cố ngớ ngẩn của mình.

“Tôi xin lỗi mọi người một lần nữa, tôi cười vì không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Đây không phải là diễn hài nhưng vì tôi đã cười nên phải chịu trách nhiệm, ban tổ chức sẽ trao giải thưởng 10 triệu và tôi sẽ gửi tặng 2 em thêm 10 triệu đồng coi như đền bù cho chương trình”, Trấn Thành giải thích thêm.

Trấn Thành cúi đầu xin lỗi khán giả, tự đền 10 triệu cho nhà sản xuất
Ông xã Hari cúi đầu xin lỗi khán giả và nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, những lời của Trấn Thành về tiết mục thứ 3 khiến 2 thí sinh bị lúng túng và khó xử khi nam danh hài liên tục cho rằng tiết mục này không đáng cười. Sau vòng 3, Thị Hậu và Thị Sinh xin ngừng chơi và nhận phần thưởng 20 triệu đồng.

T.A (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21533 sec| 634.906 kb