Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trần Tiểu Vy: Từ nữ sinh có gương mặt mới đến ngôi vị hoa hậu Việt Nam

Trần Tiểu Vy: Từ nữ sinh có gương mặt mới đến ngôi vị hoa hậu Việt Nam
Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, cô cũng là thí sinh được nhiều kỳ vọng sẽ giành ngôi vị Hoa hậu ngay từ những ngày đầu tiên diễn ra cuộc thi với gương mặt ăn hình, nụ cười sáng.

Tối 16/9, cô gái sinh năm 2000, đến từ Quảng Nam đăng quang Việt Nam 2018. Chiến thắng của Trần Tiểu Vy không gây bất ngờ bởi cô luôn nằm trong nhóm ứng viên được đánh giá cao từ vòng sơ khảo.

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, cô cũng là thí sinh được nhiều kỳ vọng sẽ giành ngôi vị Hoa hậu ngay từ những ngày đầu tiên diễn ra cuộc thi với gương mặt ăn hình, nụ cười sáng. Chưa từng tham gia các cuộc thi nhan sắc, Tiểu Vy (đến từ Quảng Nam) hoàn toàn là gương mặt mới đối với khán giả. 

Trần Tiểu Vy: Từ nữ sinh có gương mặt mới đến ngôi vị hoa hậu Việt Nam

Dù trang điểm, ăn diện nhẹ nhàng hay cầu kỳ, Tiểu Vy vẫn toát lên vẻ cuốn hút. Tuy nhiên, 18 tuổi mắc hạn chế ở sự rụt rè, không khéo léo trong giao tiếp so với các ứng viên khác. Cô thừa nhận không biết cách trả lời phỏng vấn, thường tần ngần rất lâu trước mỗi câu hỏi. Dần dần, Tiểu Vy nỗ lực để ăn nói lưu loát hơn. 

Khi bị vấp ngã trong lúc catwalk ở phần thi Người đẹp biển, Tiểu Vy (giữa) đã bình tĩnh xử lý tình huống và hoàn thành màn trình diễn, được chọn vào top 3.

Tiểu Vy nằm trong số ít thí sinh thường được giao những bộ váy cồng kềnh, khó trình diễn nhất. Trang phục của giám khảo Lê Thanh Hòa từng khiến cô phải cố gắng vừa giữ thăng bằng, vừa giữ thần thái tươi tắn khi catwalk.

Trần Tiểu Vy: Từ nữ sinh có gương mặt mới đến ngôi vị hoa hậu Việt Nam

Trong chung kết, cô tự trin trình diễn và tỏa sáng qua ba phần thi áo dài, bikini và dạ hội. Ở vòng thi ứng xử, cô nhận được câu hỏi: "Bạn nhắn nhủ gì với giới trẻ ở tương lai 100 năm sau". Cô trả lời: "Tôi muốn nhắn các bạn học tập tốt để vun đắp cho tương lai". Câu trả lời này được đánh giá không thuyết phục, tuy nhiên ban giám khảo cho biết họ chấm điểm theo hành trình chứ không phải chỉ trong phần ứng xử. 

Một trong những phần thi để lại nhiều ấn tượng với công chúng trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2018 là hoạt động Người đẹp nhân ái. Các dự án nhân ái được thực hiện với mục tiêu lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp bằng việc thực hiện những dự án nhân ái ý nghĩa. Dự án "Ngày hạnh phúc": Tổ chức hôn lễ tập thể cho người khuyết tật đã giúp thí sinh Nguyễn Thúc Thùy Tiên mang về giải thưởng "Người đẹp nhân ái" tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Đây là dự án thành công nhất và có hiệu ứng xã hội nhiều nhất.

Trần Tiểu Vy: Từ nữ sinh có gương mặt mới đến ngôi vị hoa hậu Việt Nam

Ngoài ra, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng trao một số giải thưởng phụ khác. Gồm Người đẹp Áo dài thuộc về thí sinh Lê Thanh Tú. Giải Người đẹp có gương mặt khả ái thuộc về Nguyễn Thị Hồng Tuyết. Người có làn da đẹp thuộc về Bùi Thị Yến Nhi. Người đẹp truyền thông (được đánh giá dựa trên khả năng ứng xử nhạy bén) thuộc về Phạm Ngọc Linh. Giải Người đẹp du lịch (giải thưởng mới của cuộc thi năm nay, góp phần quảng bá văn hóa Việt) thuộc về Hà Lương Bảo Hằng. Giải thưởng Người đẹp thể thao thuộc về Huỳnh Phạm Thủy Tiên. Giải thưởng Người đẹp tài năng thuộc về Đinh Phương Mỹ Duyên. Giải thưởng Người đẹp (giải thưởng mới của cuộc thi năm nay) thuộc về Nguyễn Hoài Phương Anh. Giải thưởng Người đẹp biển (trình diễn bikini) thuộc về Nguyễn Hoàng Bảo Châu.

Văn Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16193 sec| 634.672 kb