Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trân trọng văn hóa Tết, ngân hàng tìm cách tri ân khách hàng

Trân trọng văn hóa Tết, ngân hàng tìm cách tri ân khách hàng
Là phong tục cổ truyền từ ngàn đời, Tết không đơn thuần là sự giao thời giữa năm cũ và năm mới mà còn là thời khắc vô cùng thiêng liêng và trang trọng đối với người Việt.

Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi Tết đến Xuân sang là dịp mọi người gặp gỡ, đoàn tụ để gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp. Với các doanh nghiệp, đây còn là cơ hội hiếm có để cảm ơn khách hàng, đối tác sau một năm đồng hành ủng hộ bằng nhiều hoạt động chăm sóc ý nghĩa; và tất nhiên ngân hàng không nằm ngoài xu thế đó.

Tặng quà nhau dịp cuối năm đã trở thành nét đẹp nổi bật ngày Tết, khi món quà như thông điệp của sự chân thành và gắn bó. Hiểu được điều này, ngay từ những ngày đầu Xuân rất nhiều ngân hàng đã gửi đến khách hàng thân thiết những quyển lịch sang trọng hay bao lì xì ấn tượng. Hơn thế, các ngân hàng cũng nhận thấy cận Tết là thời điểm phù hợp nhất để thực hiện hàng loạt chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng.

Trân trọng văn hóa Tết, ngân hàng tìm cách tri ân khách hàng
BAC A BANK có nhiều chương trình tri ân khách hàng nhân dịp Tết.

Quà tặng chương trình khuyến mại Tết có gì khác biệt? Nếu như các chương trình tương tự trong năm sẽ được thiết kế theo nhu cầu tùy biến của khách hàng như vật dụng du lịch, voucher nghỉ dưỡng cho chương trình mùa hè hay đồ dùng gia đình cho chương trình thu - đông thì CTKM đầu năm lại tìm kiếm những phần quà mang giá trị tinh thần sâu sắc như lộc xuân may mắn trao gửi người nhận.

Và trong những mối quan tâm hàng đầu của cuộc sống hiện đại, sức khỏe và thời gian luôn được “góp mặt điểm tên”. Vì thế, gìn giữ sức khỏe và trân quý thời gian chính là những ý nghĩa ẩn chứa bên trong món quà ngày Tết mà một số ngân hàng - nổi bật là Ngân hàng TP Bắc Á (BAC A BANK) - đang dành tặng khách hàng. Cụ thể, khi tham gia CTKM “Giao dịch nhận quà, Đón Xuân về nhà”, khách hàng tiền gửi, tiền vay và bảo hiểm sẽ nhận được Phiếu mua hàng TH truemart để quy đổi các sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK và thức uống thảo dược hoàn toàn tự nhiên TH true Herbal cùng với cơ hội sở hữu Đồng hồ treo tường sang trọng, đẳng cấp.

Để thỏa mãn điều kiện Chương trình, trong thời gian từ nay đến hết 28/02/2018, khách hàng cần gửi tiền kỳ hạn tối thiểu 06 tháng với số dư tiền gửi từ 50 triệu đồng trở lên, hoặc giải ngân khoản vay (không bao gồm giải ngân Cho vay cầm cố sổ tiết kiệm và Thấu chi siêu tốc), hoặc tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam phân phối qua BAC A BANK với phí bảo hiểm thực nộp năm đầu tiên từ 10 triệu đồng trở lên.

Trân trọng văn hóa Tết, ngân hàng tìm cách tri ân khách hàng

Chia sẻ về Chương trình, ông Nguyễn Việt Hanh - Phó Tổng Giám đốc BAC A BANK cho biết “Giao dịch nhận quà, Đón Xuân về nhà - đúng như tên gọi, được áp dụng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ tiền gửi, tiền vay đến bảo hiểm với hàng ngàn quà tặng ngay thiết thực chào Xuân về. BAC A BANK mong muốn qua Chương trình gửi tới Khách hàng lời cảm ơn sâu sắc và chúc mừng năm mới 2018 an khang, thịnh vượng.”

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ các Chi nhánh/ Phòng giao dịch của BAC A BANK, truy cập website: www.baca-bank.vn hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1800 588 828.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14180 sec| 633.906 kb