Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trắng da toàn thân với 1 bước duy nhất mỗi ngày

Trắng da toàn thân với 1 bước duy nhất mỗi ngày
Không cần 5 -7 bước dưỡng da, chống nắng mà chỉ cần 2 viên mỗi ngày, chị em hoàn toàn có thể “thay mới” làn da mà chẳng phải mất nhiều thời gian, chi phí để đến Spa...

Các bước cần thiết để nâng cấp làn da

Để cứu vớt làn da thiên bẩm không mấy trắng hồng, nhiều chị em thường áp dụng rất nhiều hình thức từ thoa kem dưỡng, tắm trắng, sử dụng các loại mặt nạ tự chếtại nhà...Tuy nhiên, không phải bất kỳ hình thức nào cũng mang lại hiệu quả như chị em mong muốn, chưa kể nếu sử dụng các loại kem dưỡng không rõ nguồn gốc, thành phần không đảm bảo sẽ rất dễ làm tổn hại đến da, bào mòn da dẫn đến da bị xuống cấp và khó cải thiện.

Nếu bạn muốn cải thiện làn da đen sạm một cách an toàn ngay tại nhà thì hãy kiên nhẫn làm theo các bước sau:
- Tránh nắng: Hạn chế phơi da dưới ánh nắng trực tiếp. Không nên ra đường vào các giờ nắng gắt, khi ra khỏi nhà nên mặc áo khoác, mang vớ, găng tay, khẩu trang và nón đầy đủ.

Trắng da toàn thân với 1 bước duy nhất mỗi ngày
Luôn bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời

 - Chống nắng: Tia cực tím có khả năng xuyên qua cả tường bê tông, nên chỉ mặc áo khoác thôi là chưa đủ, bạn cần thoa trước mỗi khi ra khỏi nhà. 
- Dinh dưỡng: Bổ sung các loại củ, quả, trái cây màu đỏ, cam và các loại rau màu xanh đậm vào thực đơn hàng ngày. Chúng rất giàu vitamin A, C, E, có giúp da sáng hồng.
- Tẩy tế bào chết: Da sẽ thêm căng mịn, rạng rỡ, bắt sáng và hấp thu dưỡng chất tốt hơn khi được đều đặn 1 lần/ tuần.
- Thoa kem dưỡng: Bước cuối cùng, cũng là quan trọng nhất để nâng tông da trắng lên, đó chính là sử dụng sản phẩm có công dụng dưỡng da trắng sáng phù hợp.
Những bước trên là điều kiện cơ bản mà bạn cần thực hiện nếu muốn nâng tone làn da nâu của mình. Tuy nhiên cách chăm sóc này khiến nhiều người e ngại khi thực hiện vì không đủ sự kiên nhẫn, mất nhiều thời gian, đặc biệt là việc bôi kem chống nắng. 
Vì không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da “dễ chiều” nên với những làn da nhạy cảm sẽ rất khó sử dụng kem chống nắng, chưa kể để chống nắng tối ưu bạn cần thoa kem nhiều lần trong ngày, điều này làm cho làn da của bạn trở nên “ngột ngạt” dưới lớp nền kem chống nắng dễ xảy ra tình trạng viêm da, dị ứng, khó chịu...

Để “cứu cánh” cho trường hợp này rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng sản phẩm viên uống chống nắng thay thế cho sản phẩm kem bôi thoa bên ngoài. 

Một trong những sản phẩm làm trắng da vượt trội cộng thêm khả năng chống nắng hoàn hảo chính là Double White. Chị em có thể làm trắng và chống nắng tại nhà mà không cần mất nhiều thời gian, chi phí đến Spa...

Trắng da toàn thân với 1 bước duy nhất mỗi ngày

Thay cho 5 -7 bước dưỡng da như trên, mỗi ngày chị em chỉ cần sử dụng 2 viên Double White, sau 1 liệu trình làn da sẽ bật tone rõ nét.
 

Trắng da toàn thân với 1 bước duy nhất mỗi ngày
Viên uống trắng da Mỹ - Double White

Double White có công thức độc đáo giúp cải thiện nhiều tình trạng da trong cùng 1 sản phẩm như làm trắng, trị nám, chống lão hóa...chưa kể sản phẩm còn tích hợp thêm khả năng chống nắng trên cả mức tuyệt vời, giúp bảo vệ thành quả dưỡng trắng được bền vững. Điều này còn giúp cho làn da của bạn “dễ thở” mà không bị bí bách dưới lớp kem chống nắng dày đặc.

Double White chứa hàm lượng lớn Vitamin C làm trắng da mạnh mẽ, giúp ức chế sự hình thành sắc tố melanin,làm giảm sự xuất hiện của đốm đen, đốm lão hóa và siêu sắc tố. Bên cạnh đó, các thành phần khác có trong sản phẩm còn có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, thúc đẩy quá trình hình thành collagen trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa, duy trì sự tươi trẻ cho làn da bạn. 

Tuy Double White là sản phẩm viên uống trắng da Mỹ nhưng rất phù hợp với đặc tính khí hậu và cơ địa người Việt. Nếu sử dụng đều đặn theo đúng liệu trình đã đề ra thì làn da bạn sẽ mịn màng và sáng dần lên từng ngày.

Không chỉ hiệu quả mà còn an toàn

Sản phẩm làm trắng da, chống nắng Double White đã được kiểm chứng lâm sàng tại Mỹ và được cục dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về tác dụng giúp trị nám sạm, tàn nhang và hoàn toàn an toàn cho sức khỏe. Tại thị trường Việt Nam viên uống trắng da Mỹ Double White đã được bộ Y tế Việt Nam cấp giấy phép chứng nhận an toàn.

Chưa thấy bất kỳ Bác sĩ hoặc khách hàng nào phản ánh về những biểu hiện như dị ứng hay phản ứng phụ khi sử dụng sản phẩm.
Về hiệu quả thì một số khách hàng uống trong khoảng 1 tháng thì thấy da sáng hẳn lên, mịn màng hơn, các vết nám và đốm nâu cũng mờ hẳn.
 

Trắng da toàn thân với 1 bước duy nhất mỗi ngày


Ngoài ra tác dụng dễ nhận thấy nhất của dòng sản phẩm này là đi nắng mà không thấy da bỏng rát.
Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này hoặc muốn về tình trạng da mọi người có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:
BEAUTY CARE USA
Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM 
Hotline: 19002129
Website: www.beautycareusa.vn

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.18918 sec| 645.992 kb