Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tranh cãi Ronaldo và Messi ai giỏi hơn, cặp vợ chồng ly hôn

Tranh cãi Ronaldo và Messi ai giỏi hơn, cặp vợ chồng ly hôn
Arsen cho biết ngay từ khi World Cup 2018 khởi tranh, người vợ Lyudmila đã liên tục mỉa mai và chê bai Messi khi cầu thủ này đá hỏng quả phạt đền trong trận đấu gặp Iceland.

Theo thông tin từ tờ báo tiếng Nga Argumenty I Fakty thì người đàn ông Arsen (40 tuổi) đã nộp đơn ly hôn với người vợ Lyudmila (37 tuổi) của mình khi hai người tranh cãi nhau giữa cầu thủ Lionel Messi (Argentina) và Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha), cầu thủ nào xuất sắc hơn.

Khi 2 vợ chồng theo dõi trận đấu giữa Argentine và Nigieria tại World Cup 2018 và khi đội tuyển Argentine giành chiến thắng ở những phút cuối cùng của trận đấu. Lúc này, người chồng vốn hâm mộ Messi đã nhảy lên ăn mừng chiến thắng. Thế nhưng, người vợ lại cho rằng Ronaldo là cầu thủ xuất sắc hơn.

Tranh cãi Ronaldo và Messi ai giỏi hơn, cặp vợ chồng ly hôn
Messi và Ronaldo luôn dành cho nhau những sự tôn trọng, nhưng người hâm mộ họ thì luôn tranh cãi xem ai là cầu thủ xuất sắc hơn

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này cãi nhau về vấn đề Messi và Ronaldo xem cầu thủ nào xuất sắc hơn. Arsen cho biết ngay từ khi World Cup 2018 khởi tranh, người vợ Lyudmila đã liên tục mỉa mai và chê bai Messi khi cầu thủ này đá hỏng quả phạt đền trong trận đấu gặp Iceland.

Việc tranh cãi lần này như giọt nước tràn ly nên người chồng đã quyết định nộp đơn xin ly hôn vợ ngay vào buổi sáng hôm sau. Được biết, cặp đôi này nên duyên cũng nhờ bóng đá khi cả hai cùng xem World Cup 2002. Cảm thấy có cùng niềm đam mê bóng đá, cặp đôi đã hẹn hò và làm đám cưới với nhau vào năm 2004.

Hạnh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21762 sec| 621.859 kb