Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trẻ chậm tăng cân nên uống sữa gì?

Trẻ chậm tăng cân nên uống sữa gì?
Trẻ chậm tăng cân nên uống sữa gì? Đó là trăn trở chung của nhiều bậc phụ huynh. Các ông bố bà mẹ bị hoa mắt trước hàng ngàn loại sữa trên thị trường và đắn đo không biết nên chọn loại sữa nào phù hợp và tốt nhất cho trẻ.

Để giúp trẻ lớn nhanh, phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ, bố mẹ hãy tham khảo một số dòng sữa công thức giàu dưỡng chất dưới đây nhé.

Sữa nào phù hợp cho trẻ chậm tăng cân

Dưới đây là một số loại sữa công thức được đánh giá cao về thành phần dưỡng chất, giúp kích thích vị giác của trẻ, giúp trẻ ăn được nhiều hơn, hấp thu tốt hơn và tăng cân nhanh chóng. Bố mẹ có thể tham khảo để dễ dàng hơn trong việc chọn mua sữa cho trẻ chậm tăng cân.

Sữa Nutifood Grow Plus+

Nutifood Grow Plus+ được biết đến là một trong những dòng sữa vượt trội dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi. Với công thức Weight Pro+, sản phẩm sữa Nutifood Grow Plus+ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, hàm lượng chất béo, chất đạm cần thiết để giúp trẻ tăng cân và phát triển chiều cao, khắc phục tình trạng chậm tăng cân, suy dinh dưỡng ở trẻ đồng thời bổ sung nhiều vi rất tốt đối với sự phát triển của não bộ.
 

Trẻ chậm tăng cân nên uống sữa gì?
Sữa Nutifood Grow là dòng sữa vượt trội dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi

Sữa Nutifood Grow Plus+ giàu năng lượng, cung cấp đầy đủ hàm lượng đạm, béo cần thiết giúp hỗ trợ quá trình phát triển cấu trúc và chức năng cơ thể, giúp trẻ tăng cân, phát triển chiều cao tốt, cải thiện tình trạng thiếu cân, suy dinh dưỡng.

Trong thành phần của sữa Nutifood Grow Plus+ có chứa các thành phần Kẽm, Lysine, FOS, Vitamin nhóm B giúp trẻ có cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng hơn.

Ngoài ra, Nutifood Grow Plus+ còn giúp trẻ phát triển trí não thông qua việc bổ sung DHA, AA, Taurin,… nhờ đó trẻ sẽ thông minh hơn, phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ.

Đây là dòng sữa chất lượng, an toàn, được đảm bảo bởi hệ thống quản lý chất lượng ABS – QE Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, sữa có vị thơm ngon, dễ uống nên được rất nhiều trẻ yêu thích, giúp trẻ dễ hấp thụ hơn.

Sữa Abbott Grow

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Abbott Hoa Kỳ, sữa Abbott Grow mang đến cho trẻ nguồn dưỡng chất đầy đủ nhằm đáp ứng tốt nhu cầu dinh dưỡng tăng cao của trẻ nhỏ trong giai đoạn phát triển.
 

Trẻ chậm tăng cân nên uống sữa gì?
Sữa Abbott Grow cung cấp dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ tăng cân

Sữa Abbott Grow chứa đầy đủ 9 acid amin thiết yếu và hơn 26 dưỡng chất giúp trẻ phát triển về chiều cao, cân nặng và trí não, giúp bảo vệ và duy trì sức khỏe cho trẻ tốt nhất.

Với hàm lượng cao Canxi, vitamin D, tỷ lệ Canxi/Photpho theo các khuyến nghị của Hoa Kỳ và hệ chất béo được thiết kế khoa học từ thực vật, không chứa dầu cọ cho trẻ hệ xương phát triển toàn diện, giúp trẻ cao lớn hơn mỗi ngày.

Đồng thời, sữa Abbott Grow còn giúp trẻ bổ sung DHA, Taurin và Omega 9 – đây là những dưỡng chất quan trọng đối với sự phát triển trí tuệ, thị giác và sự ghi nhớ của não bộ của trẻ.

Hàm lượng protein chất lượng cao, đặc biệt là Lysine, giúp trẻ tăng trưởng tốt về chiều cao và cân nặng, phát triển khỏe mạnh, giảm thiểu nguy cơ thiếu chất, suy dinh dưỡng ở trẻ.

Ngoài ra, trong thành phần sữa Abbott Grow còn có các chất chống oxy hóa như Beta-caroten cùng các vitamin A, C, E giúp tăng cường đề kháng, bảo vệ hệ miễn dịch, ngăn ngừa sự xâm nhập, tấn công của các vi khuẩn có hại, nhờ đó trẻ sẽ ít bị bệnh hơn nhiều.
NutriBaby – Giúp mẹ quẳng nỗi lo “trẻ chậm tăng cân”

Với trẻ biếng ăn, hấp thu kém, chậm tăng cân, bên cạnh chọn lựa một loại sữa công thức phù hợp để bổ sung dinh dưỡng “thiếu hụt”, bố mẹ có thể cho trẻ kết hợp sử dụng bổ sung cốm vi sinh NutriBaby để giúp trẻ lấy lại cảm giác thèm ăn tự nhiên, tăng cường hấp thu dinh dưỡng và nâng cao đề kháng cho trẻ.
 

Trẻ chậm tăng cân nên uống sữa gì?
Cốm NutriBaby giúp trẻ ăn ngon, tăng cân khỏe mạnh.

Trong Cốm NutriBaby có các thành phần Lysine, Taurine và các vitamin nhóm B (B1, B2, B6) giúp tăng cường sức đề kháng đường ruột, cải thiện và cân bằng hệ vi sinh đường ruột, phòng chống các rối loạn tiêu hóa, giúp chuyển hóa và hấp thu dinh dưỡng tối đa.
Trong NutriBaby cũng có thêm một số vi chất cần thiết giúp thúc đẩy sự phát triển cân nặng và chiều cao của trẻ, đặc biệt là Kẽm Gluconat. Ngoài kích thích hệ miễn dịch tự nhiên của trẻ, Kẽm còn được biết đến với tác dụng tăng trưởng chiều cao, cải thiện chức năng đường tiêu hóa, kích thích khả năng thèm ăn tự nhiên của trẻ, giúp trẻ tăng cân và phát triển toàn diện.

Với trên tin rằng các mẹ có đủ thông tin để trả lời câu hỏi: sữa nào phù hợp cho trẻ chậm tăng cân từ đó chọn được loại sữa phù hợp nhất giúp trẻ tăng cân và phát triển toàn diện.
Để được về cách chăm sóc trẻ biếng ăn, có sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước). 
Bố mẹ có thể tham khảo điểm bán tại đây:
    http://nutribaby.vn/diem-ban.
    Fanpage:
-    https://www.facebook.com/nutribaby.vn/
-    https://www.facebook.com/nutribabyplus/

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24859 sec| 646.203 kb