Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trị sùi mào gà ở phụ nữ mang thai: Chuyện không khó với Lương Y Trang

Trị sùi mào gà ở phụ nữ mang thai: Chuyện không khó với Lương Y Trang
Sùi mào gà là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm do virrus Human Papilloma Virut (HPV) gây ra. Bệnh thường lây truyền theo con đường quan hệ tình dục không an toàn và từ người mẹ sang con, qua tiếp xúc với đồ dùng của người mắc bệnh, qua các vết thương hở

Quan hệ tình dục với nhiều người sẽ làm tăng nguy cơ mắc . “Một nghiên cứu cho thấy, nếu có một bạn tình, tỷ lệ mắc bệnh là 17%; nhưng có 5 bạn tình thì con số này là 81%” (Theo vnexpress). Sùi mào gà khi sẽ khiến cho virus HPV lây truyền từ người mẹ sang cho em bé qua niêm dịch ở miệng, ở họng, ở đường hô hấp trên, dịch ối và từ đó sẽ lan rộng ra.

Trị sùi mào gà ở phụ nữ mang thai: Chuyện không khó với Lương Y Trang
Lương y Trang – thầy thuốc có tiếng trong việc điều trị sùi mào gà

Vào giai đoạn đầu, căn bệnh này thường không có biểu hiện rõ rệt, do đó người bệnh cũng khó nhận thấy. Bệnh nhân cần đi thăm khám, thực hiện các kiểm tra mới có thể xác định chính xác được bệnh và điều trị để tránh các ảnh hưởng nguy hiểm tới mẹ và bé. Tuy nhiên, chị em cần chú ý để nhận biết những biểu hiện của sùi mào gà khi mang thai. Các biểu hiện này thường thể hiện ra bên ngoài sau thời điểm quan hệ tình dục hay chị em có sự tiếp xúc với mầm bệnh là từ 3 – 32 tuần.

Phụ nữ mang thai bị sùi mào gà thường có những biểu hiện như sau:

– Ở bộ phận sinh dục sẽ có các u nhú xuất hiện. Đó là những tổn thương nhỏ, nhô cao hơn so với phần bề mặt của niêm mạc. Các u này khá mềm, màu sắc hồng nhạt.

– Ở một số chị em, các nốt u sần này có hình dạng tròn hoặc hình ovan. Bề mặt thường cứng, thô ráp.

– Nếu như chị em tiếp xúc bằng đường miệng thì ở khu vực vòm họng, amidan xuất hiện nhiều mảng màu đỏ hoặc trắng và sưng phồng lên. Các biểu hiện như vật cũng dễ khiến chị em nhầm rằng bản thân bị viêm họng.

– Nếu như không được điều trị kịp thời, những chị em phụ nữ bị sùi mào gà khi mang thai sẽ thấy tình trạng bệnh nặng hơn với các tổn thương lớn dần thành các mảng lớn như mào gà hay hoa súp lơ.

– Chị em phụ nữ đang mang thai thường có sức đề kháng yếu, mẫn cảm với bệnh tật nên nếu mắc sùi mào gà khi đang mang thai sẽ khiến cho các tổn thương dễ phát triển mạnh mẽ, trầm trọng.

– Các nốt sùi mào gà có tình trạng dễ chảy máu, kèm theo các dịch mủ có mùi hôi khó chịu nhưng chúng không gây ra các thâm nhiễm.

– Bởi ảnh hưởng mà sùi mào gà gây ra rất lớn, khiến chị em không chịu được, dẫn đến hiện tượng nổi các hạch bạch huyết và bị sốt cao.

– Có một số chị em bỗng dưng thấy tình trạng vùng kín xuất huyết nên chạm vào vùng kín kiểm tra, nhờ đó mới phát hiện mình bị sùi mào gà vì thấy khu vực âm đạo sần sùi và chảy dịch cùng với máu.

Trị sùi mào gà ở phụ nữ mang thai: Chuyện không khó với Lương Y Trang
Phương thuốc gia truyền chữa trị sùi mào gà

Sùi mào gà khi mang thai gây nên nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến em bé lẫn thai phụ.

  ❖ Ảnh hưởng của sùi mào gà khi mang thai tới em bé:

– Khi phụ nữ mang thai bị sùi mào gà thì em bé sẽ đối diện với nguy cơ cao của ung thư vòm họng.

– Bên cạnh đó, người mẹ bị sùi mào gà khi mang thai cũng là nguyên nhân khiến cho thai nhi khó có thể hấp thu được các chất dinh dường, từ đó em bé sẽ bị suy dinh dưỡng, còi yếu từ khi còn ở trong bụng mẹ. Việc không hấp thu được chất dinh dưỡng cũng khiến cho trí não của em bé bị ảnh hưởng.

– Theo các bác sĩ thì em bé sẽ không bị sùi mào gà do di truyền từ mẹ sang con, cũng không lây nhiễm qua đường máu từ mẹ mà sẽ lây truyền khi người mẹ đẻ thường. Nếu chị em bị sùi mào gà khi mang thai mà chọn hình thức sinh thường thì đây chính là cơ hội để virus lây truyền sang cho em bé, gây nên các căn bệnh về đường da và đường hô hấp.

– Vì thế, nếu chị em đang mang thai bị sùi mào gà thì nên chọn sinh mổ để tránh khả năng lây nhiễm cho em bé.

– Hơn thế, nếu em bé không sớm được chữa trị ngay từ khi mới sinh thì virus sùi mào gà sẽ có cơ hội ủ bệnh và gây bệnh cho em bé đến lúc trưởng thành.

      ❖ Ảnh hưởng của sùi mào gà khi mang thai tới thai phụ:
– Cuộc sống đời thường hàng ngày của chị em phụ nữ bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi sùi mào gà gây ra cảm giác ướt át, ngứa ngáy đồng thời xuất hiện mùi hôi khó chịu. Người mẹ cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp và ngại giao tiếp với mọi người xung quanh.

– Sùi mào gà khi mang thai có thể gây ra tình trạng bội nhiễm với thai phụ. Bởi vì khi mang thai, sức đề kháng của người mẹ kém nên nếu để tình trạng sùi mào gà diễn ra lâu ngày mà không được chữa trị kịp thời sẽ gây nên các bội nhiễm, tạo điều kiện cho một số căn phát triển.

– Bệnh sùi mào gà khi đang có thể gây ra tình trạng chảy máu bất thường và rất khó cầm cho chị em phụ nữ. Nếu như không được phát hiện kịp thời dễ dẫn đến tình trạng sinh non, sẩy thai, ảnh hưởng đến tính mạng.

– Bị sùi mào gà khi có thai là nguyên nhân tăng cao nguy cơ ung thư cổ tử cung, âm đạo, âm hộ, hậu môn. Đặc biệt, sùi mào gà chính là yếu tố khiến cho cổ tử cung ở phụ nữ phát triển mạnh.

– Bệnh sùi mào gà ở nữ giới khi mang thai gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của người phụ nữ. Khi phụ nữ mang thai, trạng thái tâm lý thay đổi nhiều nên nếu bị sùi mào gà thì dễ dẫn đến tình trạng trầm cảm, stress vì lo lắng, sợ hãi, gây ảnh hưởng không tốt cho mẹ và bé.

Điều trị cho phụ nữ bị sùi mào gà khi mang thai kịp thời là điều vô cùng quan trọng để tránh những hệ lụy khó lường tới em bé và mẹ như đã kể trên.

Trị sùi mào gà ở phụ nữ mang thai: Chuyện không khó với Lương Y Trang
Bài thuốc chữa sùi mào gà với 100% thảo dược thiên nhiên

❖Phương pháp nào chữa bệnh hiệu quả?

Chữa bệnh bằng đông y là một phương pháp chữa trị bệnh an toàn hiệu quả được mọi người ưu tiên tin dùng bởi những thành phần được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên lành tính, không phụ và đã được kiểm chứng, điều trị theo nguyên tắc tìm gốc bệnh để trị. Là một nhà thuốc đông y nổi tiếng, trong những năm qua, nhà thuốc Diệp Chi đã chữa dứt điểm cho hàng nghìn người bệnh mắc sùi mào gà.

Là nhà thuốc uy tín lâu năm, được nhiều khách hàng tin tưởng. Trong số hơn 80 bé trai ở Hưng Yên bị sùi mào gà tại Hưng Yên vừa qua, có hơn chục cháu đã được gia đình đưa tới nhà thuốc Diệp Chi chữa trị thành công. Trong số đó,có cháu mẹ đang mang thai, không dám dùng kháng sinh với đốt lazer, nốt sùi mào gà mọc bên trong cổ tử cung.

Tìm hiểu trên mạng biết đến Nhà thuốc Diệp Chi, sau khi được cặn kẽ, cả gia đình đặt niềm tin và đến nhà thuốc lấy thuốc điều trị bằng thảo dược, an toàn không tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến thai nhi  mà khỏi luôn bệnh viêm phụ khoa.

Vùng quê nông thôn nghèo khó, không có tiền, nhiều gia đình nghe người nọ, nghe người kia đã tốn kém không ít tiền bạc, khi đến với nhà thuốc Diệp Chi, lương y Trang đã làm từ thiện, giúp đỡ các cháu. Có những gia đình khá giả hơn thì chị chỉ lấy tiền nguyên liệu thuốc, còn lại cũng tặng, coi như một phần san sẻ với nỗi đau bệnh tật của trẻ.

Chia sẻ về bài thuốc của mình, lương y Trang cho hay: Phương thuốc gia truyền chữa trị sùi mào gà của nhà tôi bao gồm vài lọ thuốc bôi (được chiết xuất từ tinh dầu của cây cỏ), và vài gói thuốc lá khô nấu nước lên để uống. Dược tính của thuốc bôi thấm sâu vào niêm mạc từ từ làm chết gốc rễ của sùi và kích thích những mầm mống teo đi và rụng sạch sẽ. Thuốc bôi dạng mỡ lỏng tinh dầu nên có thể bôi trực tiếp vào nốt sùi để nốt sùi mủn rồi rụng đi. Đặc biệt, thang thuốc uống đi kèm có tác dụng triệt nọc virus từ bên trong cơ thể nên bệnh khó có đường quay lại. Còn đối với , viêm âm đạo tử cung nhiều trường hợp kháng thuốc tây y dẫn đến mãn tính dai dẳng sau khi dùng thuốc của tôi vài tuần thì khỏi hẳn.”

Trị sùi mào gà ở phụ nữ mang thai: Chuyện không khó với Lương Y Trang
Hình ảnh giản dị của Lương y Trang

Không chỉ thường xuyên chữa sùi mào gà, các trên facebook, chị Trang còn tận tình tư vấn cho những bệnh nhân tìm đến nhà thuốc. Chị chia sẻ: “Những căn bệnh xã hội, bệnh phụ khoa không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống . Do đó, mọi người không nên giấu bệnh mà cần khám chữa kịp thời. Với bài thuốc gia truyền này, rất nhiều người đã khỏi bệnh và nhắn tin, gọi điện cảm ơn mình, đây cũng chính là niềm vui của người thầy thuốc, càng có thêm nhiều động lực để mình nghiên cứu, say mê với nghề hơn.”

Bạn đọc đang khổ sở vì căn bệnh khó nói có thể liên hệ trực tiếp với lương y Bùi Thị Thu Trang qua :

Nhà thuốc Diệp Chi

Liên hệ: Ms. Trang

Điện thoại: 0988 083 786

Địa chỉ: HH3B – Khu Đô Thị Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội.

: https://www.facebook.com/thuocdactri.phukhoahoangcung

Email: nhathuocdiepchi@gmail.com

Page: https://www.facebook.com/smg0988083786/

Website: http://nhathuocdiepchi.com/

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 2 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14762 sec| 670.859 kb