Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trích xuất camera nhận diện 2 kẻ nổ súng cướp ngân hàng ở Khánh Hòa

Trích xuất camera nhận diện 2 kẻ nổ súng cướp ngân hàng ở Khánh Hòa
Qua trích xuất camera an ninh cho thấy 2 tên cướp ngân hàng này có dáng gầy, cao hơn 1,6 m, đều bịt kín mặt.

Khoảng 10h ngày 5/9, một vụ cướp táo tợn xảy ta tại Phòng giao dịch Ngân hàng TP Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh thị xã Ninh Hòa, Khánh Hoà.

Theo đó, vào thời gian trên, 2 thanh niên đi xe máy dừng trước ngân hàng rồi đi vào bên trong. Khi các nhân viên và khách hàng đang giao dịch thì một thanh niên dí súng, khống chế những người xung quanh, yêu cầu đưa tiền.

Trích xuất camera nhận diện 2 kẻ nổ súng cướp ngân hàng ở Khánh Hòa
Khẩu súng tự chế tại hiện trường.

"Tên này lao vào, rút ra vật giống súng la lớn. Sau đó cướp đi một bao tải chứa tiền rồi chạy ra ngoài", nhân chứng kể.

Các nhân viên ngân hàng phía trong lập tức bấm chuông . Tên còn lại ở bên ngoài cầm súng uy hiếp nhưng bị bảo vệ chống trả quyết liệt nên tháo chạy.

Đại tá Đặng Đức Luân, Trưởng công an thị xã Ninh Hòa, cho biết trưa cùng ngày công an thị xã vẫn phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Khánh Hòa phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Lãnh đạo chi nhánh ngân hàng cho hay, khi xảy ra cướp, tại phòng giao dịch có hơn chục người cùng với 3 bảo vệ. Tên cướp giả là khách đi vào phòng giao dịch khiến không phát hiện.

"Chúng xông vào cướp rất nhanh, chỉ ít phút và lấy đi tiền, nhưng chưa thể thống kê bao nhiêu", một lãnh đạo chi nhánh ngân hàng này cho hay.

Vietcombank đã vụ việc lên Ngân hàng Nhà nước. Đối với tài sản, Vietcombank đã mua bảo hiểm đầy đủ theo quy định nên không bị tổn thất về tài chính.

Qua trích xuất camera an ninh cho thấy 2 tên cướp ngân hàng này có dáng gầy, cao hơn 1,6 m, đều bịt kín mặt. Tên cướp xông vào phòng giao dịch mặc áo khoác dài đến đầu gối, đội mũ bảo hiểm đỏ, đi giày đế trắng. Tên cướp này mang theo bao tải màu trắng, loại 50 kg để dựng tiền. Khi vào phòng giao dịch, tên cướp này liên tục giương súng tự chế uy hiếp nhân viên và khách hàng.

Hiện đang làm rõ vụ việc.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21790 sec| 633.547 kb