Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Triệt phá đường dây ma túy khủng xuyên quốc gia

Triệt phá đường dây ma túy khủng xuyên quốc gia
Chuyên án do Cục cảnh sát ma tuý phối hợp Cục Hải quan, Công an TP HCM và các địa phương khám phá. "Lượng ma tuý chúng tôi thu giữ được lớn nhất từ trước đến nay tại TP HCM", một cán bộ điều tra cho biết. 

Ngày 13/7, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C47) Bộ Công an vừa phối hợp với nhiều đơn vị triệt phá đường dây buôn bán ma túy có quy mô lớn từ Lào về Việt Nam.

Qua điều tra, đối tượng Phạm Hữu Hiệu (48 tuổi, quê Nghệ An) cầm đầu đường dây vận chuyển mua bán ma túy 'khủng' này.

Triệt phá đường dây ma túy khủng xuyên quốc gia
Heroin bị thu giữ lớn nhất từ trước đến nay tại HCM. 

Trước đó, trinh sát C47 phát hiện Hiệu và đường dây vận chuyển ma tuý từ Lào về Việt Nam. Các nghi can thường xuyên đi lại giữa hai nước để bàn bạc với các ông trùm.

Chiều hôm qua, khi Hiệu chỉ đạo đàn em giao ma túy cho một đại lý ở Chung cư Oriental trên đường Âu Cơ, quận Tân Phú (TP HCM), cảnh sát ập vào khống chế nhiều người, thu 60 bánh heroin.

Cùng lúc, các mũi trinh sát khác đồng loạt ập vào 7 địa điểm tại quận Tân Phú, quận 1, 3... bắt Hiệu và hàng loạt đàn em.

Khám xét 7 địa điểm nơi cất giữ ma túy của đường dây này, công an thu giữ 179 bánh heroin, gần 4 tỷ đồng và bắt giữ thêm vài đối tượng.

Chuyên án do Cục cảnh sát ma tuý phối hợp Cục Hải quan, Công an TP HCM và các địa phương . "Lượng ma tuý chúng tôi thu giữ được lớn nhất từ trước đến nay tại TP HCM", một cán bộ điều tra cho biết. 

Anh Huy (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14322 sec| 622 kb