Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trịnh Sảng rút khỏi show sau phát ngôn kém duyên liên quan đến Đặng Luân

Trịnh Sảng rút khỏi show sau phát ngôn kém duyên liên quan đến Đặng Luân
"Thật xin lỗi, vô cùng xin lỗi. Tôi sẽ thu xếp không ghi hình show nữa", Trịnh Sảng lên tiếng nhận lỗi và tuyên bố rút khỏi chương trình.

Gần đây, cộng đồng mạng Trung Quốc đang tranh cãi không ngớt về phát ngôn kém duyên của Trịnh Sảng trong show Anh trai theo đuổi ánh sáng. Sau sự cố “vạ miệng”, Trịnh Sảng đã lập tức lên tiếng xin lỗi đồng thời tuyên bố rút khỏi chương trình.

Theo đó, cô viết: "Thật xin lỗi, vô cùng xin lỗi. Tôi sẽ thu xếp không ghi hình show nữa". Cũng theo lời Trịnh Sảng, cô và nhà sản xuất chưa ký hợp đồng, trừ khoản tạo hình. Vì vậy quyết định dừng show không vi phạm bất kỳ điều khoản nào và cũng không phải kiểu người không có tinh thần trách nhiệm. “Tôi chỉ là người thay thế mà thôi. Nếu bạn hiểu tôi thì sẽ biết tôi không lắm chuyện, cũng không quá đáng như vậy", Trịnh Sảng giải thích.

Trịnh Sảng rút khỏi show sau phát ngôn kém duyên liên quan đến Đặng Luân
Trịnh Sảng và Dương Mịch trong show Anh trai theo đuổi ánh sáng.

Trước đó, trong hậu trường, Trịnh Sảng đã hỏi Casper - Trữ Hiểu Tường về việc hẹn hò với Kim Thần trong show Tình yêu của con gái 3. Trả lời thắc mắc, Đỗ Thuần hóm hỉnh cho biết: "Cậu ấy bị loại rồi. Anh và Kim Thần thân nhau lắm nên anh biết rõ Casper không phải là "gu" của cô ấy đâu!".

Trước tiết lộ của đàn anh, Trịnh Sảng vô tư hỏi: "Vậy ai là mẫu bạn trai lý tưởng của Kim Thần? Có phải là Đặng Luân hay không?". Câu hỏi này khiến Dương Mịch, Đỗ Thuần, Casper và dàn khách mời không khỏi sửng sốt, phải tìm cách nói tránh sang chuyện khác. Trên mạng , đa số tỏ ra thất vọng, khó chịu vì Yêu em từ cái nhìn đầu tiên quá kém duyên.

Được biết, Kim Thần và Đặng Luân từng là cặp đôi đẹp của showbiz Hoa ngữ. Tuy nhiên, họ chia tay không mấy êm đẹp. Năm 2019, Kim Thần còn ấn like (thích) một bài viết nói Đặng Luân là mẫu bạn trai xấu tính, phũ phàng với người cũ. Vì vậy, việc sao nữ họ Trịnh khơi lại chuyện không hay của đồng nghiệp khiến nhiều người không hài lòng.

Thực tế đây không phải lần đầu Trịnh Sảng “mất điểm” khi có phát ngôn kém duyên. Trước đó không lâu cô từng gây “bão mạng” vì phần phỏng vấn trên sóng livestream được cho là "đá xoáy" Dương Mịch phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không dám nhận. Người bênh vực thì cho rằng cô không cố ý, số khác lại bình luận gay gắt chỉ ra nữ có sở thích "đá đểu" người khác.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.42504 sec| 634.008 kb