Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trợ lý thể lực Bae Ji Won gửi tâm thư chia tay các tuyển thủ Việt Nam

Trợ lý thể lực Bae Ji Won gửi tâm thư chia tay các tuyển thủ Việt Nam
Nếu ông Lee Young Jin là cánh tay phải thì ông Bae Ji Won sẽ là “cánh tay trái” đắc lực của HLV Park Hang Seo với nhiệm vụ giúp các tuyển thủ Việt Nam hoàn thiện về thể trạng để thi đấu tốt nhất. Lời từ biệt của ông Bae là tổn thất lớn cho đội tuyển.

Theo đó, sáng ngày 18/12,  VFF công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Điều bất ngờ là trong danh sách này không có sự góp mặt của trợ lý thể lực Bae Ji Won.

Theo của một thành viên của VFF, ông Bae đã hết hạn hợp đồng và đã chia tay các đội tuyển Việt Nam để trở về nghỉ ngơi cùng gia đình. Lý do ông Bae đưa ra quyết định này không được công bố. Lời từ biệt của ông Bae là tổn thất rất lớn cho đội tuyển quốc gia và để lại nỗi tiếc nuối lớn với các tuyển thủ.

Trợ lý thể lực Bae Ji Won gửi tâm thư chia tay các tuyển thủ Việt Nam
Trợ lý Bae Ji Won (phải) không tham gia Asian Cup 2018 cùng HLV Park Hang Seo

Được biết, ông Bae Ji Won gia nhập đội ngũ trợ lý của các đội tuyển Việt Nam vào đầu tháng 12/2017, trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Nếu ông Lee Young Jin là cánh tay phải, ông Bae Ji Won sẽ là “cánh tay trái” đắc lực của HLV Park Hang Seo với nhiệm vụ giúp các tuyển thủ Việt Nam hoàn thiện về thể trạng để thi đấu tốt nhất.

Ban đầu, VFF chỉ ký hợp đồng 2 tháng với trợ lý Bae Ji Won. Nhưng rồi, những thành công của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á đã cho thấy sự cải thiện về nền tảng thể lực của tuyển thủ dưới sự huấn luyện của HLV người Hàn Quốc. Vì thế, VFF đã quyết định gia hạn hợp đồng với vị trợ lý này đến hết năm 2018.

Quyết định chia tay đội tuyển Việt Nam sau một thời gian dài gắn bó với đội tuyển, trợ lý Bae Ji-won đã gửi tới các tuyển thủ lời chia tay đầy , nội dung bức thư thể hiện lỗi lòng cũng như sự gắn bó mật thiết như một gia đình của ông với các cầu thủ: “Tôi viết lá thư này gửi tới tất cả cầu thủ - những người đồng nghiệp, những người bạn vô giá của tôi.

Khi nhìn lại một năm làm việc ở Việt Nam, tôi bắt đầu nhận ra những ký ức và mối quan hệ thân tình với cầu thủ Việt là điều đặc biệt với tôi đến nhường nào.

Tôi đã buộc phải đưa ra quyết định khó khăn nhất trong đời mình. Bây giờ là giây phút cho lời từ biệt.

Trong cuộc đời, chúng ta luôn sẽ gặp những người mới, những người mà ta không hề ngờ tới. Đôi khi, những mối quan hệ bất ngờ ấy lại trở nên gắn bó thân thiết. Đôi khi, bạn lại muốn có thêm cơ hội để được gặp họ một lần nữa. Những mối tình thân ái ấy, chúng ta sẽ dành cả đời để nhớ về họ. Sau tất cả, những mối quan hệ ta đã có trong cuộc đời này sẽ giúp ta hiểu được mình thực sự là ai.

Đôi khi, bạn chỉ nhận ra giá trị thực sự của những mối thân tình ấy khi chúng ta đã nói lời từ biệt. Trái tim tôi đầy muộn phiền vì lời chia tay không hề mong muốn. Nhưng tôi biết nó sẽ được chữa lành bởi sau tất cả, khoảng thời gian bên các bạn đã là một phần của cuộc đời tôi.

Vì những ký ức vô giá, vì những người mà tôi luôn trân trọng trong suốt một năm qua, tôi cảm thấy thực sự khó khăn khi viết những dòng này.

Hôm nay, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình tới các cầu thủ - những người đã chia sẻ cùng tôi một mối tình thân thiết.

Tôi vẫn nhớ Dũng Viettel - người tôi đã dành rất nhiều thời gian trị liệu chấn thương hồi tháng 12 năm ngoái tại Thái Lan. Chính sự hồi phục sau chấn thương của cậu ấy đã đóng góp rất nhiều vào kỳ tích đáng nhớ ở Giải U23 châu Á.

Tôi vẫn nhớ Đỗ Duy Mạnh của Hà Nội - người đã chơi cực kỳ máu lửa ở trận chung kết tại Thường Châu. Những giọt nước mắt của cậu ấy sau khi để thua bàn quyết định phút bù giờ là điều sẽ còn vang vọng trong tim tôi.

Còn cả Duy của HAGL và Chung của Hà Nội nữa. Họ đều đã phải rời đội tuyển trước thềm ASIAD. Trung của Quảng Nam và Thanh Hào của Quảng Ninh cũng đã phải chia tay trong những giọt nước mắt trước AFF Cup.

Ở đây, tôi đã có rất nhiều khoảnh khắc đặc biệt, có cả niềm vui, cả nỗi buồn phiền, cả sự luyến tiếc. Những ký ức ấy sẽ luôn là điều đặc biệt trong trái tim tôi.

Khi tôi viết những dòng này, tôi đã hình dung ra những nụ cười vui vẻ hiện lên trên gương mặt từng cầu thủ. Ở bên họ luôn thật nhiều niềm vui. Họ là cội nguồn cho niềm hạnh phúc của tôi. Tất cả tiếng cười, những trò đùa giỡn giữa chúng tôi đều xuất phát từ tình bạn giữa đôi bên. Các cầu thủ đã đến với tôi cùng một trái tim nồng ấm, điều đó nói cho tôi hiểu con người thực sự của họ. Tôi cũng đã đến với họ bằng những trò chơi vui vẻ. Đó luôn là một cách để tôi “phá băng” trong mối quan hệ giữa cầu thủ và HLV. Đó cũng là cách chúng tôi đã tạo nên mối thân tình như ngày hôm nay.

Cảm ơn họ vì đã để tôi đến bên họ. Họ cho phép tôi được gần gũi, được chia sẻ những khoảnh khắc đầy tiếng cười cùng nhau. Tôi đã có những cậu học trò gọi mình bằng “cha”. Tôi đã có cơ hội nghe họ nói chuyện với bạn gái - dù đôi khi họ chỉ nói “hello” qua những cuộc gọi “video” trên ...".

Ngay sau khi trợ lý Bae Ji Won chia tay đội tuyển khi mà ngày khởi tranh của Asian Cup 2019 đang tới rất gần, VFF đang gấp rút tìm kiếm một người trợ lý thể lực mới cho HLV Park Hang Seo.

Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar tập huấn vào ngày 27/12 và ngày 5/1 toàn đội sang UAE chuẩn bị cho Asian Cup. Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng D, sẽ lần lượt gặp Iraq (8/1), Iran (12/1) và Yemen (16/1).

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15233 sec| 653.805 kb