Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trở thành “ Cư dân điện tử” khi mua nhà thời đại công nghệ 4.0

Trở thành “ Cư dân điện tử” khi mua nhà thời đại công nghệ 4.0
Công nghệ 4.0 như một con virut đang ngày càng lây lan đến mọi ngóc ngách trong cuộc sống của chúng ta. Từ việc mua sắm online, ship miễn phí đến tận nhà,  đến dịch vụ xe ôm thông minh ... thì giờ đây trên thị trường BĐS cũng đã có ứng dụng công nghệ.

4.0 như một con virut đang ngày càng lây lan đến mọi ngóc ngách trong cuộc sống của chúng ta. Từ việc mua sắm online, ship miễn phí đến tận nhà,  đến dịch vụ xe ôm thông minh, văn minh thì giờ đây trên thị trường bất động sản khi mua nhà đất, bất động sản cũng đã có ứng dụng công nghệ.

Trên thế giới, có nhiều quốc gia đã ứng dụng công nghệ vào kinh doanh bất động sản như ở Singapore. Vào năm 2005 các ứng dụng công nghệ đã được áp dụng, ban đầu còn nhiều bỡ ngỡ nhưng dần dần nó đã mang lại hiệu quả không ngờ cho hoạt động kinh doanh bất động sản nước này.

Trở thành “ Cư dân điện tử” khi mua nhà thời đại công nghệ 4.0

Không nằm ngoài xu hướng này, ở Việt Nam nhiều công ty kinh doanh bất động sản ở nước ta cũng đã sở hữu cho riêng mình những ứng dụng công nghệ để quản lí và vận hành dự án, quản lí cư dân đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời thiết thực cho khách hàng ở mỗi dự án mà công ty phân phối. Mục tiêu là hướng đến xây dựng cộng đồng “ cư dân điện tử” thời công nghệ số. Nếu như trước đây phải đến tận công trình để khảo sát dự án thì giờ đây để xem xét không gian trực quan công trình khách hàng chỉ cần sử dụng ứng dụng thông minh. Điển hình là phần mềm quản lí vận hành đô thị của các “đại gia” bất động sản như BIM Group, SunShine Group, FLC,...cho phép khách hàng theo dõi tiến độ dự án, tình trạng nguồn vốn, thông tin diện tích, tiện ích, hình ảnh thực dự án, thiết kế 3D một cách chi tiết nhất.

Không kém cạnh các “ ông lớn” bất động sản trên, với sự phát triển của công nghệ và thấu hiểu nhu cầu về mua bán nhà đất nhanh chóng, đơn giản, tránh lừa đảo của người dân thì nhiều kĩ sư công nghệ đã  Start-up phát minh ra nhiều ứng dụng công nghệ và website bất động sản giúp kết nối người bán với người mua hiệu quả nhất.

Nổi bật là ứng dụng đăng tin bất động sản Landber của Công ty CP Đầu Tư Reway Group. Ứng dụng Landber và website Landber.com đem đến cho người mua bán nhà đất hơn 20.000 tin đăng phủ khắp các loại hình bất động sản. Nó cho phép người dùng với tư cách người bán đăng được hàng trăm tin về dự án, phân khúc bất động sản mỗi ngày theo cách đơn giản nhất. Còn với tư cách người mua, khách  hàng có thể lựa chọn được biệt thự, căn hộ chung cư, đất nền theo khu vực, mức giá nhanh chóng nhất.

Chưa hết, với việc nắm bắt nhu cầu về pháp lí của người mua và phân phối tin đăng rộng rãi mất ít thời gian, công sức, tiền bạc của người bán bất động sản, các kĩ sư công nghệ đã đo đinh đóng giày để khoác thêm cho Landber những “ chiếc áo” đẹp mắt và tiện lợi mang tên “ Tra cứu sổ đỏ Online” cho người mua và “ Tự động đăng tin bất động sản trên nhiều website” cho người bán.

Như vậy, việc cập nhật và ứng dụng công nghệ thời đại 4.0 vào bất động sản đã mang lại lợi ích cao đối với cả người bán lẫn người mua, hướng tới phát triển đô thị công nghệ hiện đại.

Nguồn: bất động sản nhà đất

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22170 sec| 634.539 kb