Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Indonesia là 'máy rút thẻ' nức tiếng

Trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Indonesia là 'máy rút thẻ' nức tiếng
Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã công bố tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia diễn ra vào ngày 15/10 tới đây. Theo đó, vị "vua áo đen" bắt chính màn so tài này có tên là Alkhudhayr Turki Mohammed, "người quen" của ĐTVN.

Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) đã công bố tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 vào ngày 15/10 tới.

Theo đó, trọng tài bắt chính là ông Alkhudhayr Turki Mohammed, người Ả Rập Xê Út. Hỗ trợ cho ông Alkhudhayr Turki Mohammed là các trợ lý Al Maki, Khalaf Zaid, Hussain. Giám sát trọng tài là ông Abdul Malik, người Singapore.

Ông Alkhudhayr được đánh giá là rất nghiêm khắc, biệt danh của vị vua áo đen này là "máy rút thẻ". Theo đó, ông Alkhudhayr đã từng 250 lần rút thẻ vàng, 16 thẻ đỏ và 36 lần thổi phạt đền.

Trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Indonesia là 'máy rút thẻ' nức tiếng
Trọng tài Muhammed trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc. 

Trọng tài Alkhudhayr Turki Mohammed cũng là một gương mặt tương đối quen thuộc với NHM Việt Nam. Tuy vậy, những ký ức về trọng tài 34 tuổi với khán giả Việt lại không được đẹp cho lắm.

Cụ thể, ở vòng bảng AFF Cup 2018, trọng tài người Saudi Arabia điều khiển trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia. Ông gây ra tranh cãi khi không rút thẻ đỏ cho trung vệ Shahrul Saad sau pha đánh cùi chỏ với Công Phượng. Ngoài ra, ông cũng từ chối cho Việt Nam hưởng phạt đền dù các cầu thủ Malaysia đã phạm lỗi khá rõ ràng. 

Trước đó, ở vòng chung kết U23 châu Á 2018, ông Muhammed cũng là trọng tài chính trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc ở vòng bảng. Ông đã cho đội bóng xứ kim chi hưởng quả penalty gây tranh cãi. Chung cuộc, U23 Việt Nam chịu thất bại 1-2 dù là những người mở tỷ số nhờ công của Quang Hải. 

Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam vào lúc 18h30 ngày 15/10 tại SVĐ Kapten I Wayan Dipta ở thành phố Gianyar, đảo Bali.

Tuyển Indonesia đang rất khát khao giành được chiến thắng đầu tiên tại bảng G. Trận thua trước UAE hôm 10/10 vừa qua là thất bại thứ 3 liên tiếp của Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

3 trận thất bại liên tiếp là thành tích tồi tệ nhất của tuyển Indonesia trong 11 năm qua. Lần cuối cùng đại diện Đông Nam Á phải nhận 3 trận thua liên tiếp là ở AFF Cup 2008.

Trong khi đó, vào khoảng 14h chiều 11/10, ĐT Việt Nam đã đặt chân tới sân bay Bali của Indonesia.

Ngay sau khi làm xong thủ tục nhập cảnh, thầy trò HLV Park Hang-seo đã di chuyển thẳng về khách sạn Wyndham Tamansari Jivva Resort tại thánh địa du lịch Bali của Indonesia để nghỉ ngơi, dưỡng sức sau trận đấu khá căng thẳng với Malaysia.

Sáng 12/10, ĐT Việt Nam có buổi tập nhẹ để các cầu thủ làm quen sân và lấy lại cảm giác bóng. Tuy nhiên, các tuyển thủ sẽ chỉ tập nhẹ kết hợp đi bộ và thả lỏng để hồi phục thể trạng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.53871 sec| 633.789 kb