Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trung vệ Trần Đình Trọng có khả năng kịp bình phục cho SEA Games 30

Trung vệ Trần Đình Trọng có khả năng kịp bình phục cho SEA Games 30
Chấn thương của Trần Đình Trọng có thể hồi phục nhanh hơn dự kiến và cầu thủ này có khả năng kịp tham dự SEA Games lần thứ 30 vào cuối năm nay.

Mới đây, HLV Park Hang-seo vừa nhận một thông tin cực vui, đó là hai cậu học trò cưng Trần Đình Trọng, Phan Văn Đức có khả năng kịp bình phục cho SEA Games 30 và vòng loại World Cup 2022.

Thông tin này được chính bác sĩ Choi Ju-young, bạn thân của thầy Park tiết lộ. Được biết, cả hai tuyển thủ trên đều đang được chăm sóc sau phẫu thuật tại PVF, nơi ông ông Choi làm việc.

Theo ông Choi, thông thường chấn thương như Đình Trọng, Văn Đức sẽ mất khoảng 6 tháng hồi phục nhưng quá trình này có thể rút ngắn còn 4-5 tháng nếu cầu thủ có cơ địa tốt và tâm lý thoải mái.

“Tôi từng có giúp một cầu thủ chỉ cần 4 tháng để trở lại. Gần đây nhất, trung vệ Lục Xuân Hưng của CLB Thanh Hóa bình phục hoàn toàn sau 5 tháng điều trị”, vị bác sĩ Hàn Quốc .

Trung vệ Trần Đình Trọng có khả năng kịp bình phục cho SEA Games 30
Trần Đình Trọng vẫn kịp dự SEA Games 30 cuối năm nay.

Đình Trọng bị đứt bán phần dây chằng chéo trước, trong trận gặp HAGL ở 2 V-League 2019 hôm 31/5, và đã được phẫu thuật thành công ở Singapore vào cuối tháng 6 vừa qua. Ban đầu, các bác sĩ cho rằng trung vệ của Hà Nội FC sẽ mất ít nhất 6 tháng để hồi phục hoàn toàn. Anh được dự đoán sẽ vắng mặt trong đá phần còn lại của V-League, AFC Cup cùng Hà Nội FC, không thể dự vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam và đặc biệt là không thể góp mặt ở SEA Games 30 vào tháng 11 tới.

Tuy nhiên, trong quá trình hồi phục với sự trợ giúp, hướng dẫn của bác sỹ Choi Ju-young tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, những tín hiệu lạc quan đã tới. Theo đó, trung vệ 22 tuổi này hoàn toàn có thể kịp bình phục 100% để dự SEA Games 30.

Đây là thông tin rất vui đối các fan của đội tuyển U22 Việt Nam, bởi Đình Trọng được đánh giá là trung vệ hay nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại, nhờ lối chơi điềm tĩnh, chắc chắn và thông minh. Có Đình Trọng, cơ hội giành vàng của U22 Việt Nam tại SEA Games sẽ tăng lên đáng kể.

Đình Trọng từng thi đấu cực hay tại các giải đấu lớn trong năm 2018, gồm VCK giải U23 châu Á, Asiad 2018 cũng như AFF Cup hồi cuối năm ngoái. Anh là nhân vật chỉ huy hàng phòng ngự của đội tuyển U23, đội tuyển Olympic Việt Nam và đội tuyển quốc gia ở các giải đấu ấy.

Anh đã hoàn thành ca phẫu thuật tại Singapore hôm 26/6. Đình Trọng thực hiện ca phẫu thuật tại Singapore với toàn bộ chi phí hơn 600 triệu đồng. Bầu Hiển đã chi trả một nửa số tiền trên, phần còn lại do công ty bảo hiểm chi trả.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56944 sec| 633.531 kb