Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trước tin đồn con trai sắp cưới Văn Mai Hương, mẹ Bùi Anh Tuấn nói gì?

Trước tin đồn con trai sắp cưới Văn Mai Hương, mẹ Bùi Anh Tuấn nói gì?
Trước tin đồn Văn Mai Hương kết hôn cùng Bùi Anh Tuấn, mẹ Bùi Anh Tuấn tỏ ra bất ngờ về thông tin này.

Tối ngày 17/10, trên trang cá nhân, Văn Mai Hương bất ngờ giấy chứng nhận đăng ký kết hôn cùng dòng chữ "Cuối cùng". Sau đó, đại diện của Văn Mai Hương cũng xác nhận rằng nữ sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 11.

Thông tin này nhanh chóng gây xôn xao dư luận, đáng nói hơn là giữa lúc này còn xuất hiện tin đồn người sẽ kết hôn với nữ ca sĩ là Bùi Anh Tuấn.

Trước tin đồn con trai sắp cưới Văn Mai Hương, mẹ Bùi Anh Tuấn nói gì?
Ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Chia sẻ với Zing.vn về điều này, mẹ Bùi Anh Tuấn tỏ ra bất ngờ về thông tin nam ca sĩ đã đăng ký kết hôn với Văn Mai Hương.

“Đây là lần đầu tiên tôi nghe được thông tin này. Không có chuyện đó đâu. Hai đứa chỉ coi nhau như bạn thôi”, bà nói.

Trong quá khứ, Văn Mai Hương từng công khai 2 mối tình với ca sĩ Lê Hiếu và bạn trai làm trong ngành xây dựng. Cô thậm chí thừa nhận bản thân bỏ bê công việc khiến sự nghiệp chững lại khi yêu người thứ 2.

Trước tin đồn con trai sắp cưới Văn Mai Hương, mẹ Bùi Anh Tuấn nói gì?

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Văn Mai Hương cũng chia sẻ về bạn trai: "Người luôn ủng hộ mình trong công việc, tạo nguồn cảm hứng cho mình thì tôi nghĩ đó là người đàn ông quan trọng. Chúng tôi bên nhau mới nửa năm nên khó có thể nói là sâu đậm hay không. Tôi là tuýp người không bao giờ nói "chúng ta sẽ cưới nhau nha".

Bùi Anh Tuấn nổi lên từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Anh từng thừa nhận chuyện tình cảm với Hương Tràm nhưng chia tay vì cả hai quá trẻ.

Gần đây, Bùi Anh Tuấn vướng nghi vấn hẹn hò ca sĩ Hiền Hồ khi cặp đôi cùng tham gia MV Cưới nhau đi. Họ có nhiều hành động thân mật khi xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, Bùi Anh Tuấn cho biết anh có tình cảm đặc biệt với đàn em.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37736 sec| 633.602 kb