Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Diễn viên Chi Bảo kết hôn lần 2 với bà xã kém 16 tuổi

Diễn viên Chi Bảo kết hôn lần 2 với bà xã kém 16 tuổi
Chi Bảo cùng bạn gái kém 16 tuổi Lý Thuỳ Chang đã chính thức đăng ký kết hôn sau thời gian dài tìm hiểu và trải qua nhiều sóng gió.

Chiều 10/3, Chi Bảo trên mạng thông tin anh và doanh nhân Lý Thùy Chang đã chính thức kết hôn.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Chi Bảo viết: "Gia đình Bảo và Chang xin trân trọng thông báo đến anh chị và bạn bè, chúng tôi đã kết hôn vào ngày hôm nay, 10/03/2021 tại Sài Gòn. 

Diễn viên Chi Bảo kết hôn lần 2 với bà xã kém 16 tuổi
Diễn viên Chi Bảo thông báo tin vui trên trang cá nhân.

Chúng tôi xin được gặp anh chị và bạn bè trong buổi tiệc thân mật vào một dịp thuận lợi. Xin cảm ơn sự quan tâm và thương mến của anh chị và các bạn dành cho Bảo & Chang. Cầu chúc anh chị và các bạn được an lành và hạnh phúc".

Sau bài đăng của Chi Bảo, phía Lý Thuỳ Chang cũng nhanh chóng lên Facebook khoe tin mừng của cặp đôi. Theo đó, nữ doanh nhân đã đăng tải hình ảnh 2 vợ chồng cùng tờ đăng ký kết hôn và viết: "Bị bắt cóc lên xe, áp giải lên phường và sau đó con bé bị kết án chung thân là có thật. Yêu chồng".

Diễn viên Chi Bảo kết hôn lần 2 với bà xã kém 16 tuổi
Khoảnh khắc hạnh phúc của 2 vợ chồng Chi Bảo.

Sau khi công bố chuyện "đại sự", vợ chồng Chi Bảo đã nhận được sự chúc phúc của nhiều đồng nghiệp thân thiết như Hà Kiều Anh, Gia Bảo, Đức Tiến.. Như vậy, sau hai cuộc đổ vỡ, Chi Bảo đã tìm được bến đỗ mới với người bạn gái kém anh 16 tuổi.

Trước đó, Chi Bảo và bạn gái doanh nhân Lý Thùy Chang xác nhận thông tin hẹn hò sau khi đăng tải loạt ảnh thân mật, nói lời ngọt ngào dành cho nhau hồi tháng 10/2019. Chi Bảo và bạn gái đã quen biết nhau được 10 năm nhưng chỉ mới bắt đầu hẹn hò từ 3 năm trước. 

Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh thân mật và thể hiện tình cảm trên Facebook. Dù chênh lệch 16 tuổi nhưng cặp đôi khẳng định điều này không phải vấn đề hay trở ngại. Ngược lại, nam diễn viên cho biết chuyện tình cảm của anh và bà xã còn nhận được sự ủng hộ của con trai Gia Cát.

Bà xã Chi Bảo là CEO một chuỗi thẩm mỹ viện. Cô cũng quen biết với nhiều trong giới showbiz, là bạn thân 10 năm của “nữ hoàng nội y” . Đặc biệt hơn hết, Lý Thùy Chang và vợ cũ của Chi Bảo có mối quan hệ thân thiết, thường xuyên tương tác trên . Bên cạnh tài kinh doanh, Lý Thùy Chang còn có sở thích đi du lịch nước ngoài và mua sắm hàng hiệu đắt tiền. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng tải hình ảnh hưởng thụ cuộc sống thượng lưu khiến dân mạng trầm trồ, ngưỡng mộ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39538 sec| 633.758 kb