Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trường Giang khoe ảnh con gái đầu lòng nhân dịp sinh nhật tuổi 37

Trường Giang khoe ảnh con gái đầu lòng nhân dịp sinh nhật tuổi 37
Mới đây, nghệ sĩ hài Trường Giang bất ngờ công khai hình ảnh bên con gái hơn 1 tuổi. Tuy nhiên, anh vẫn chưa tiết lộ khuôn mặt của em bé.

Tối muộn ngày 20/4, Trường Giang bất ngờ đăng ảnh gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào: "Cảm ơn hai mẹ con". Được biết ngày 20/4 là sinh nhật lần thứ 37 của nam hài xứ Quảng. Trong bối cảnh tiệc sinh nhật với bóng bay màu trắng và hồng, vợ chồng Trường Giang Nhã Phương cùng con gái mặc đồ trắng đồng điệu, biểu cảm vô cùng hạnh phúc.

Trường Giang khoe ảnh con gái đầu lòng nhân dịp sinh nhật tuổi 37
Hình ảnh nam danh hài Trường Giang bên vợ, con nhân dịp sinh nhật 37 tuổi.  

Mặc dù con gái đầu lòng của họ vẫn chưa được tiết lộ dung nhan trực diện nhưng việc công khai hiếm hoi của Trường Giang cũng khiến đông đảo fan vô cùng bất ngờ xen lẫn thích thú.

Được biết, hiện bé Destiny đã gần 1 tuổi. Theo Trường Giang, vì muốn con có cuộc sống bình thường nên vợ chồng anh không công khai diện mạo bé, chỉ chính thức tiết lộ khi bé hiểu chuyện và mong muốn điều này. 

"Khi nào con lớn, con đồng ý công khai hình ảnh thì tôi sẵn sàng. Còn bây giờ phải tôn trọng. Với công khai hình thời điểm này dễ bị soi lắm", nam diễn viên hài trong buổi gặp gỡ báo chí.

Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định, em bé đã khiến hai vợ chồng anh gắn kết, biết hy sinh và yêu thương nhau nhiều hơn.

Không chỉ riêng Trường Giang và Nhã Phương, cặp vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên cũng chọn cách không công khai mặt của con gái với công chúng. Cặp đôi "Vic - Beck phiên bản Việt" vẫn giấu mặt con nhiều năm qua, nếu đăng ảnh lên mạng thì sẽ dùng icon che chắn, hoặc lấy góc chụp từ phía sau.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58958 sec| 633.773 kb