Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trương Thế Vinh lần đầu 'ghen ra mặt' vì Thúy Ngân

Trương Thế Vinh lần đầu 'ghen ra mặt' vì Thúy Ngân
Màn tương tác qua lại mới đây trên trang cá nhân giữa Trương Thế Vinh và Thuý Ngân đã khiến dân tình liên tục "đẩy thuyền" cặp đôi.

Từ lúc cùng góp mặt trong chương trình 7 Nụ Cười Xuân, Trương Thế Vinh và Thuý Ngân khiến dân tình rần rần "đẩy thuyền" vì quá đẹp đôi và ăn ý. Mặc dù đã chối khéo và hạn chế nhắc đến nhau nhưng bằng một cách nào đó, netizen vẫn soi ra vô vàn bằng chứng cho thấy cả hai đang tình tứ trên mức bạn bè bình thường. 

Trương Thế Vinh lần đầu 'ghen ra mặt' vì Thúy Ngân
Cặp đôi Trương Thế Vinh và Thúy Ngân liên tục được dân tình "đẩy thuyền" vì sự đẹp đôi và ăn ý.

Mới đây nhất, Trương Thế Vinh còn để lộ động thái cho thấy cả hai "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Chuyện là trong vlog, Thúy Ngân kể về ngày xưa từng đập mình nhiều lần vì nhìn thấy tin nhắn chờ của những chàng muốn cưa cẩm cô. Nay nghe được, Trương Thế Vinh liền công khai tag bạn gái tin đồn vào bài đăng để chất vấn: "Em có nhiều tin nhắn chờ lắm hả".

Ngay lập tức, Thuý Ngân cũng không phải dạng vừa, cô vặn lại bằng cách hỏi lại anh chàng: “Anh khó chịu hả?”

Trương Thế Vinh lần đầu 'ghen ra mặt' vì Thúy Ngân
Màn tương tác qua lại của Thuý Ngân và Trương Thế Vinh chiếm sóng mạng .

Nhìn cảnh này, dân tình chỉ biết cười thầm và mong cả hai sớm công khai cho đỡ “mệt tim”. Nếu như Trương Thế Vinh và Thúy Ngân tiến đến một mối quan hệ xác định thì chắc chắn Vbiz sẽ có thêm một cặp đôi vô cùng ăn ý.

Trước đó không lâu, nam danh hài trường giang còn vô tình tiết lộ hai Thúy Ngân và Trương Thế Vinh đang có tình ý với nhau cũng như từng có giai đoạn "thả thính" lúc mới vào nghề.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56246 sec| 633.148 kb