Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Truy bắt đối tượng trong vụ nổ súng tại quán cà phê ở Bình Dương

Truy bắt đối tượng trong vụ nổ súng tại quán cà phê ở Bình Dương
Bước đầu, công an xác định nguyên nhân vụ nổ súng là do mâu thuẫn cá nhân. Về danh tính của đối tượng, hiện cơ quan điều tra vẫn đang mở rộng truy tìm.

Ngày 29/3, công an tỉnh Bình Dương cho biết đang phối hợp với công an TP.Thủ Dầu Một truy bắt đối tượng đã gây ra vụ nổ súng tại một quán cà phê trên địa bàn thuộc phường Phú Hòa.

Truy bắt đối tượng trong vụ nổ súng tại quán cà phê ở Bình Dương
Quán cà phê Olê - nơi xảy ra vụ nổ súng.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an đã thu giữ 5 vỏ đạn cùng 4 đầu đạn cao su. Bước đầu, công an xác định vụ việc xảy ra là do mâu thuẫn cá nhân. Về danh tính của đối tượng nổ súng, hiện vẫn đang mở rộng truy tìm. 

Theo thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương, trước đó khoảng 9h40 ngày 28/3, anh H.N.S.L (SN 1985, ngụ huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng) đang cùng 6 người bạn đang ngồi uống cà phê tại quán Olê, trong hẻm nối ra cổng của trường Trường ĐH Thủ Dầu Một (thuộc phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một). 

Lúc này, có một đối tượng nam (mặc áo xe công nghệ Grab) điều khiển xe máy đến quán. Đối tượng đi thẳng đến khu vực anh T. và bạn đang ngồi rồi bất ngờ sử dụng súng có đầu đạn cao su bắn vào người nạn nhân. Sau đó, đối tượng nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. 

Rất may, anh T. chỉ bị thương tích nhẹ vùng đầu sau đó đã được nhóm bạn chở đến bệnh viện điều trị.

Hiện tại, Công an tỉnh Bình Dương đã lấy lời khai các nhân chứng và những người có liên quan để truy bắt đối tượng gây ra vụ nổ súng, công an cũng đề nghị đối tượng sớm ra đầu thú để nhận sự khoan hồng của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.66738 sec| 634.109 kb