Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Truy tìm kẻ khiến bé 15 tuổi sinh con đang bỏ trốn

Truy tìm kẻ khiến bé 15 tuổi sinh con đang bỏ trốn
Tháng 3/2018, bé K. hạ sinh một bé gái. Lúc này, cơ quan công an đã cho giám định ADN của Phát và con gái của K.. Kết quả giám định cho thấy Phát và con gái bé K có quan hệ huyết thống.

Chiều 6/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, cho biết vừa ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Tấn Phát (38 tuổi, ngụ ấp Tân Vĩnh, xã Trường An, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Nạn nhân là D.T.K. (SN 2002, ngụ xã Thanh Đức), cháu vợ của Phát.

Trước đó, vào tháng 9/2017, phát hiện K. có biểu hiện bất thường, gia đình liền đưa K. đến một phòng khám siêu âm. Sau đó, gia đình tá hỏa phát hiện K. đang 15 tuần tuổi.

Quá bất ngờ, gia đình liền trình báo vụ việc đến cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ.

Trong đơn tố cáo, bà nội của K. cho biết, Phát chính là thủ phạm khiến K. mang thai. Theo lời trình bày của bé K. thì Phát đã dụ dỗ quan hệ với K. nhiều lần, ở nhiều nơi.

Ngay khi nhận được tin báo của bà H., Công an huyện Long Hồ đã mời Phát về làm việc. Phát phủ nhận mình là tác giả của bào thai trong bụng cháu K. Nhưng sau buổi làm việc với công an, Phát bỏ trốn khỏi địa phương và biệt tích từ đó đến nay.

Đến tháng 3/2018, bé K. hạ sinh một bé gái. Lúc này, cơ quan công an đã cho giám định ADN của Phát và con gái của K.. giám định cho thấy Phát và con gái bé K có quan hệ huyết thống.

Sau khi củng cố hồ sơ, ngày 6/6/2018, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ đã ra quyết định khởi tố vụ án và truy nã đối với Nguyễn Tấn Phát về “Tội Giao cấu với trẻ em”.

Vũ Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.31491 sec| 622.008 kb