Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tử hình kẻ đâm vợ nhiều nhát đến chết trong cơn ghen tuông

Tử hình kẻ  đâm vợ nhiều nhát đến chết trong cơn ghen tuông
Được HĐXX xét xử cho nói lời sau cùng trước khi nghị án, Đúng mỉm cười nói: “Bị cáo không có gì để nói cả”.

Ngày 23/10, TAND TP HCM tuyên phạt Tạ Văn Đúng (34 tuổi, quê Tiền Giang) mức án tử hình về tội Giết người.

Theo cáo trạng, 6 năm trước Đúng và chị Hồng sống với nhau như vợ chồng ở quê, sau đó chuyển lên Sài Gòn làm ăn.

Nghi ngờ chị này có tình cảm với người khác, Đúng thường xuyên gây chuyện, dọa giết. Không chịu được thói vũ phu của anh ta, chị vợ trình báo công an.

Đến cuối tháng 8/2017, cả hai thống nhất chia tay. Chị Hồng chia cho Đúng 170 triệu đồng, là số tiền của cả hai cùng tiết kiệm với điều kiện Đúng sẽ không làm phiền tới cuộc sống của chị và gia đình chị. Sau đó, chị Hồng bỏ đi và cắt đứt mọi liên lạc với gã.

Tử hình kẻ  đâm vợ nhiều nhát đến chết trong cơn ghen tuông
Đúng sau phiên tòa sáng nay. 

Tuy nhiên, Đúng không chấp nhận được sự thật mà suốt ngày nhậu nhẹt, đi tìm vợ. Sau một thời gian theo dõi, biết chị Hồng đang thuê trọ tại hẻm số 28, đường Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, Đúng liền lén tới thuê phòng gần phòng của chị Hồng.

Hôm sau, Đúng đến thuê trọ trên đường Hoàng Diệu (phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức) phát hiện vợ cũ cũng ở đây. Khi chị Hồng dẫn người đàn ông vào phòng rồi đóng cửa lại, anh ta buồn bực mua bia về uống.

Nảy sinh ý định giết vợ cũ, trưa 5/4 chị Hồng ra đến cửa, Đúng từ sau xông đến bịt miệng, rút dao đâm nhiều nhát. Nghe tiếng nạn nhân kêu cứu, người dân chạy đến nhưng Đúng chặn cửa đe dọa. Nạn nhân tử vong sau đó, hung thủ bỏ trốn nhưng không thoát.

Tại phiên tòa hôm nay, tỏ ra thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội. Tuy nhiên, trên khuôn mặt của Đúng không hề biểu lộ sự ân hận trước hành vi tàn độc đã gây ra. Được HĐXX xét xử cho nói lời sau cùng trước khi nghị án, Đúng mỉm cười nói: “Bị cáo không có gì để nói cả”.

Trái ngược với vẻ lạnh lùng của gã, dưới khán phòng, mẹ của chị Hồng và mẹ Đúng sụt sùi khóc. Trong lúc tòa nghị án, bà Phạm Thị Gạch, mẹ đẻ của Đúng mếu máo phân trần về việc không một lần tới thắp nhang cho con dâu và gửi lời xin lỗi tới thông gia là do "sợ".

Xét thấy, hành vi của bị cáo quá tàn độc, cướp đi sinh mạng của người từng “đầu gối tay ấp” với mình, gây mất trật tự nên HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo mức án tử hình.

Vũ Huy (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21335 sec| 633.32 kb