Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tuấn Anh: ‘Tôi chờ gặp lại Xuân Trường tại Hàm Rồng’

Tuấn Anh: ‘Tôi chờ gặp lại Xuân Trường tại Hàm Rồng’
“Đôi chân pha lê” khiến Tuấn Anh nhiều lần lỡ hẹn tại các giải đấu quốc tế. Tuy nhiên với những tín hiệu khả quan từ BTV Cup, người hâm mộ đang kỳ vọng một cuộc hội ngộ giữa bộ đôi tiền vệ ăn ý bậc nhất Tuấn Anh – Xuân Trường.

Thẳng thắn mà nói phong độ của Tuấn Anh vẫn còn cách khá xa so với đỉnh cao của chính bản thân mình. Thế nhưng sự ra sân mới đây của tiền vệ người Thái Bình tại BTV Cup 2018 đã cho thấy những tín hiệu khả quan.

Ở trận đấu đầu tiên tại BTV Cup 2018 gặp nhà vô địch V-League Quảng Nam, tiền vệ người Thái Bình đã được vào sân trong hiệp hai. Ngay ở lần đầu tái xuất, anh đã gây ấn tượng tốt bằng lối chơi kỹ thuật, bản lĩnh và có đóng góp lớn giúp HAGL lội ngược dòng thành công để thắng chung cuộc 2-1.

Trong trận đấu thứ hai gặp Vasco Gama B -một đội bóng rất mạnh tới từ Brazil, quốc gia luôn sản sinh ra nhiều tài năng bậc nhất của bóng đá thế giới, Tuấn Anh được đưa vào sân ở nửa sau của hiệp 2. Sau khi vào sân chỉ vài phút, Tuấn Anh đã có cú bấm bóng cực kỳ thông minh để tiền đạo ngoại từ trên thoát xuống đối mặt thủ môn Vasco de Gama B.

Tuấn Anh: ‘Tôi chờ gặp lại Xuân Trường tại Hàm Rồng’
Tuấn Anh được Văn Sơn trao lại băng đội trưởng khi vào sân trận gặp Vasco de Gama.

Dù pha phối hợp không thành bàn vì chân sút người Brazil chưa tận dụng thành công nhưng nó cũng đủ cho thấy nhãn quan chiến thuật và tài đọc tình huống của “Nhô” không hề suy giảm.

Tất nhiên, điều đó không hề liên quan đến việc thể lực và phong độ của Tuấn Anh vẫn nguyên vẹn như xưa. Và gần như chắc chắn, để có thể chiếm trọn con tim người hâm mộ như trước đây Tuấn Anh sẽ phải đi trên con đường rất dài và cực kỳ gian khó. Và quan trọng nhất, Tuấn Anh phải dứt điểm được bóng ma ám ảnh – chấn thương.

Còn nhớ ở mùa giải 2017, Tuấn Anh là cái tên nhận được cực nhiều kỳ vọng. Thế nhưng chấn thương đã khiến “con cưng” của bầu Đức gặp khó khăn. Bên cạnh đó, chuỗi thành tích của CLB không tốt đã khiến “Nhô” nhiều lần phải trở lại sớm. Đây cũng là nguyên nhân chính ảnh hưởng đến quá trình hồi phục của anh.

Sau chuỗi ngày dài ở băng ghế dự bị, Tuấn Anh tiếp tục được kỳ bọng khi được gọi lên tuyển tập trung. Nhưng rồi, vận đen khi chấn thương tái phát kiến Tuấn Anh phải ngậm ngùi nói lời chia tay U.23 Việt Nam.

Đây cũng là lý do vì sao HLV Chung Hae-seong sử dụng rất hạn chế Tuấn Anh tại BTV Cup.

Nhưng điều đó không quá quan trọng bởi điều Tuấn Anh cần lúc này là thời gian và sự kiên nhẫn để hoàn toàn loại bỏ bóng ma chấn thương ám ảnh bấy lâu. Chậm mà chắc còn hơn đau lại.

Tuấn Anh hiện trông “đầy đặn” hơn xưa một chút, chân cũng hơi chậm và cảm giác cũng thiếu chút chút sự “mượt mà” ngày nào. Tuy nhiên, đó là điều đã được tính toán khi BHL cho anh một thời gian nghỉ ngơi giữa 2 mùa giải 'dài hơn các năm trước.

Một thuận lợi cho Tuấn Anh là sự xuất hiện của GĐKT Chung Hae-seong, người đã chứng minh rất giỏi về làm thể lực và kiến thức y học thể thao.

Khi hỏi điều này, Tuấn Anh mỉm cười: “Tôi vẫn chưa tìm được cảm giác tốt nhất. Đây là điều bình thường vì sẽ cần cả một quá trình để tìm lại cảm giác tốt nhất.

Tuy nhiên tôi đang cảm giác rất tốt. Mùa tới HAGL sẽ rất đáng chờ đợi vì các cầu thủ đang rất lạc quan sau thành công của U.23 Việt Nam.”

Tuấn Anh: ‘Tôi chờ gặp lại Xuân Trường tại Hàm Rồng’
Người hâm mộ đang chờ đợi sự tái ngộ của Xuân Trường - Tuấn Anh.

Bên cạnh đó, sự trở lại của Xuân Trường trong màu áo CLB HAGL cũng khiến nhiều người kỳ vọng vào sự bình phục của Tuấn Anh, vào sự tái hợp bộ đôi cực kỳ ăn ý Tuấn Anh - Xuân Trường.

Trước mong đợi này của NHM, Tuấn Anh cũng bày tỏ hào hứng: “Xuân Trường? Tôi rất chờ đợi gặp lại cậu ấy tại Hàm Rồng và hy vọng sẽ cùng nhau sát cánh trong màu áo HAGL để giúp đội bóng chơi tốt hơn”.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.34611 sec| 634.664 kb