Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tường San dừng chân ở top 8 'Hoa hậu Quốc tế 2019'

Tường San dừng chân ở top 8 'Hoa hậu Quốc tế 2019'
Đại diện nhan sắc Việt Nam tham dự "Miss International" tổ chức tại Nhật Bản, Á hậu 2 Nguyễn Tường San chính thức dừng chừng ở Top 8 chung cuộc.

Sau 3 tuần diễn ra, chiều nay 12/11, chung kết "Miss International 2019" chính thức diễn ra và công bố kết quả. Theo đó, đại diện Việt Nam là Á hậu 2 Nguyễn Tường San đã xuất sắc dừng chân ở vị trí Top 8 chung cuộc. Ngoài ra, Nguyễn Tường San còn đoạt giải phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Tường San dừng chân ở top 8 'Hoa hậu Quốc tế 2019'

Đây là thành tích cao nhất của Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại ở đấu trường nhan sắc này. Suốt hành trình diễn ra cuộc thi, Nguyễn Tường San nhập cuộc đầy tự tin đồng thời thể hiện được nhiều điểm mạnh trong giao tiếp, ứng xử. Cô nàng cũng được chuyên trang Missosology dự đoán sẽ lọt Top 5 chung cuộc, tuy nhiên, vị trí Top 8 hiện tại vẫn là thành tích ấn tượng với Tường San.

Trên trang cá nhân, Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan-người bạn cùng bước ra từ "Miss World Vietnam 2019" vừa gửi lời chúc mừng đến Nguyễn Tường San. "Dù ốm sốt cao, dù sự cố trang phục, dù hồi hộp đôi chút nhưng không gì làm khó được bồ cả. Tự tin trình diễn tất cả các phần thi, hùng hồn diễn thuyết, nhẹ nhàng lịch sự kiều diễm từng giây phút trên sân khấu với Loan là ấn tượng lắm luôn. Giờ thì thi xong rồi, hãy tận hưởng chiến thắng của chính mình...". Kiều Loan nhắn nhủ động viên Tường San trên trang cá nhân.

Tường San dừng chân ở top 8 'Hoa hậu Quốc tế 2019'
 Trang phục dân tộc có tên "Rồng chầu mặt trời" giúp Tường San đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Cũng theo đó, vào tối ngày 12/11 Tường San có những sau khi lọt top 8 Quốc tế 2019.

"Vậy là một hành trình hơn 2 tuần tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế chính thức khép lại. San xin gửi lời chúc mừng đến tân Hoa hậu Quốc tế là chị Sireethorn. Đồng thời San cũng rất vui và hạnh phúc với kết quả top 8 chung cuộc của mình.

Nhân đây, San cũng xin gửi lời cảm ơn đến mọi người, những ai vẫn luôn ở cạnh động viên và không ngừng khích lệ tinh thần San" - chia sẻ.

Tường San cho biết, khi chờ đợi gọi tên Hoa hậu và tên đại diện Thái Lan vang lên, cô rất xúc động và không kìm được nước mắt. Người đẹp và tân Hoa hậu Quốc tế 2019 rất thân thiết ngoài đời và có nhiều kỷ niệm đẹp với nhau.

Tường San dừng chân ở top 8 'Hoa hậu Quốc tế 2019'
Tường San diện trang phục bikini màu hồng ghi điểm trong phần thi áo tắm tại cuộc thi.

"Một hành trình kết thúc là một hành trình mới sẽ mở ra. San sẽ dành vài ngày để nghỉ ngơi cùng gia đình của mình và sẽ sớm quay trở lại Việt Nam để bắt đầu một cuộc hành trình mới đầy ắp thú vị. Một hành trình mà ở đó Tường San sẽ là một cô gái mạnh mẽ, bản lĩnh và không ngừng nỗ lực để tiếp tục chạm đến những đỉnh cao mới trong tương lai" - Tường San nói thêm.

Nguyễn Tường San là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019. Người đẹp sinh năm 2000 và sở hữu chiều cao 1,71 m cùng số đo 3 vòng 82 – 62 – 95 cm, hiện là sinh viên trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam.

Tường San dừng chân ở top 8 'Hoa hậu Quốc tế 2019'
Tường San múa "Để Mị nói cho mà nghe" trong phần thi Năng khiếu.

Là đại diện Việt Nam tại Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2019, Tường San luôn cố gắng thể hiện hết sức mình dù cô gặp không ít sự cố như suýt giẫm phải đinh trong buổi trình diễn áo tắm, bị hư mấn của bộ trang phục dân tộc sát giờ G...

Dù vậy, người đẹp vẫn giữ bình tĩnh thể hiện mình trong chung kết và giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất cùng thành tích top 8 chung cuộc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40412 sec| 645.633 kb