Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tuyến đường 27m khách thành giúp hoạt động kinh doanh tại An Phú villa

Tuyến đường 27m khách thành giúp hoạt động kinh doanh tại An Phú villa
Mới đây, vào ngày 10/03/2019, Tập đoàn Nam Cường đã tổ chức Lễ Khánh thành tuyến đường 27m và trải nghiệm dự án An Phú Shop-villa. Tuyến đường này được thông xe sẽ giúp hoạt động kinh doanh tại An Phú Shop-villa phát triển mạnh mẽ.

Khách hàng tham dự sự kiện rất hào hứng bởi An Phú Shop-villa được phát triển theo hình thức nhà phố thương mại với tầng 1 ưu tiên cho hoạt động kinh doanh thương mại. Như vậy, việc tuyến đường rộng 27m tại dự án được khánh thành sẽ giúp hoạt động kinh doanh thương mại tại đây thuận lợi nhờ giao thông thông thoáng. 

Tuyến đường 27m khách thành giúp hoạt động kinh doanh tại An Phú villa
Đại diện Chủ đầu tư cắt băng Khánh thành tuyến đường 27m tại dự án An Phú Shop-villa

Với đường nội bộ rộng rãi, lại nằm trong khu đô thị mở Dương Nội An Phú Shop-villa được nhận định sẽ trở thành khu phố thương mại sầm uất. Nguyên do bởi dự án nằm trong khu vực phát triển trọng điểm của phía Tây nên lương dân cư đông đúc, nhu cầu thương mại lớn. Không chỉ có vậy, tuyến đường 27m này còn cắt ngang đường 30m đi qua Aeon Mall sẽ thu hút lượng khách lớn tại đại siêu thị này.

Ông Vũ Công T. – Khác hàng tại sự kiện : “Đứng ở góc độ đầu tư, tôi thấy không nhiều dự án có cơ hội sinh lời bền vững như An Phú Shop-villa. Không chỉ nhờ giao thông thuận tiện mà dự án còn có lợi thế nằm trong Khu đô thị Dương Nội được quy hoạch bài bản với đầy đủ các tiện ích sẽ là nơi thu hút sự tập trung lớn của cư dân quanh vùng. Đây sẽ là khu vực phát triển thương mại, lớn nhất nhì khu vực phía Tây trong vòng chưa đầy 5 năm nữa.

Tuyến đường 27m khách thành giúp hoạt động kinh doanh tại An Phú villa
Không gian thương mại xanh trong lành và thoáng rộng tại An Phú Shop-villa

An Phú Shop-villa sở hữu những ưu thế không mấy dự án cùng khu vực có được, kết nối trực tiếp với nhiều tuyến giao thông quan trọng của Thủ đô như đường Tố Hữu - Lê Văn Lương, đường Nguyễn Trãi, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông hay các tuyến quốc lộ 6A, Đại lộ Thăng Long… Đặc biệt, khi tuyến mở rộng Lê Quang Đạo khai thông sẽ kết nối dự án với hàng loạt tuyến đường lớn, tạo thành một mạng lưới giao thông linh hoạt. 

Nằm trong Khu đô thị Dương Nội – Khu đô thị cân bằng năng lượng (Zero – Energy Township) đầu tiên tại Việt Nam, cư dân An Phú Shop-villa không chỉ đảm bảo được ưu thế ‘một bước xuống phố’ mà còn được hưởng môi trường sống trong lành cùng các tiện ích giá trị như Công viên Thiên Văn Học rộng 12ha với tâm là hồ điều hòa Bách Hợp Thủy rộng 6ha. 

Dự án có diện tích 161m2 - 202m2, với tầng 1 ưu tiên cho kinh doanh còn các tầng trên thuận tiện cho thương mại cũng như sinh hoạt, cầu thang bố trí riêng hợp lý, tăng độ thoáng cho không gian vốn rộng rãi của một căn hộ nhà phố, đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho gia chủ. Nhờ đó, gia chủ có thể tùy ý triển khai kinh doanh đa dạng hoặc kết hợp: cho thuê mặt bằng, tự doanh và an cư … 

Việc đi vào hoạt động của Aeon Mall tại Hà Đông trong năm 2019 tác động khá lớn đến tính thanh khoản và gia tăng giá trị bất động sản của khu vực Hà Đông nói chung và Dự án An Phú Shop-villa nói riêng. Bởi theo khảo sát của các đơn vị nghiên cứu thị trường, giá trị bất động sản khu vực lân cận Aeon Mall có mức tăng từ 20 – 40% theo từng địa điểm khác nhau.

An Phú Shop-villa - An gia, Thịnh Vượng
Website: http://anphushopvilla.com/
Sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường
Đơn vị phân phối chính thức:
TK Land    0968 756 555
Trường Phúc Land    0918 001 566
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.20648 sec| 634.352 kb