Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

U23 Việt Nam cầm hòa Uzbekistan nhờ bàn thắng tuyệt đẹp của Văn Đức

U23 Việt Nam cầm hòa Uzbekistan nhờ bàn thắng tuyệt đẹp của Văn Đức
Phải nhận bàn thua ngay đầu hiệp hai, HLV Park Hang Seo đã phải đưa Phan Văn Đức và Hà Đức Chinh vào sân và liên tục chỉ đạo cầu thủ phải tích cực tranh cướp bóng.

Dù đã chính thức vô địch, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn tung ra đội hình mạnh nhất với nhiều trụ cột trong màu áo ĐTQG như Văn Quyết, Công Phượng, Xuân Trường... U23 Việt Nam cũng nhập cuộc đầy chủ động khi chơi tấn công và liên tục gây sóng gió lên cầu môn đối phương.

Khác với những trận đấu trước, U23 Việt Nam ra sân với sơ đồ 4 hậu vệ và những tiền đạo chủ chốt như Anh Đức, Văn Quyết cũng được HLV Park Hang Seo tung vào sân ngay từ đầu. Và U23 Việt Nam không che giấu ý đồ tấn công phủ đầu khi ngay đầu trận đấu, rất nhiều tình huống nguy hiểm đã được các cầu thủ của chúng ta tạo ra trước khung thành đối phương.

U23 Việt Nam cầm hòa Uzbekistan nhờ bàn thắng tuyệt đẹp của Văn Đức
Pha dứt điểm đẳng cấp của Phan Văn Đức gỡ hòa 1-1 cho U23 Việt Nam

Quang Hải là người sở hữu cơ hội đầu tiên của trận đấu khi thời gian mới chỉ trôi qua được vài giây.

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng trong 45 phút đầu tiên với đôi chút nhỉnh hơn thuộc về U23 Việt Nam. Tuy nhiên, không có quá nhiều cơ hội đáng kể được tạo ra trong hiệp 1.

Qua giờ giải lao, HLV Park Hang Seo thực hiện một vài sự thay đổi người và Quang Hải là người là người để lại dấu ấn đầu tiên với pha đi bóng rồi thực hiện cú sút từ ngoài vòng cấm, bóng đi căng và chìm buộc thủ môn của U23 Uzbekistan phải đổ người cứu thua.

Trong tình huống phản công của U23 Uzbekistan ở phút 67, Tukhtasinov Nirillo dứt điểm trúng cột dọc bật ra, Kakhramonov xuất hiện đúng lúc rồi dễ dàng đệm bóng vào lưới U23 Việt Nam.

Phải nhận bàn thua ngay đầu hiệp hai, HLV Park Hang Seo đã phải đưa Phan Văn Đức và Hà Đức Chinh vào sân và liên tục chỉ đạo cầu thủ phải tích cực tranh cướp bóng. Sauk hi vào sân được ít phút, tiền đạo trẻ của SLNA đã ngay lập tức chứng minh tài năng khi xử lý đẳng cấp sau đường chuyền của Đức Huy, qua đó ghi bàn gỡ đều cho U23 Việt Nam ở phút 78.

U23 Việt Nam tiếp tục dồn ép đối thủ trong những phút cuối, tuy nhiên các học trò của HLV Park Hang Seo không thể ghi thêm bàn thắng. 

hòa 1-1 giúp thầy trò HLV Park Hang Seo giành ngôi vô địch cúp tứ hùng Vinaphone 2018 với thành tích bất bại. Đây được xem là bước chạy đà thuận lợi trước ngày U23 Việt Nam lên đường sang Indonesia tranh tài ở môn bóng đá nam Asiad 18.

Vũ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.20833 sec| 633.992 kb