Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Va chạm trên đường, lái xe taxi đuổi theo tấn công tài xế xe bán tải

Va chạm trên đường, lái xe taxi đuổi theo tấn công tài xế xe bán tải
Sau khi va chạm tưởng chừng không có việc gì anh Phúc tiếp tục đi, thì bị lái xe taxi đuổi theo bắt xin lỗi và dùng hung khí đánh tài xế ô tô bị thương phải nhập viện.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 21h20 ngày 16/2, anh Bùi Thế Phúc (SN 1981, trú tại số 17 ngõ Yên Thế, Phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội) điều khiển chiếc xe bán tải hiệu Cheverlet Van mang BKS 29D12494, lưu thông trên đường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Trong lúc xi nhan trái, xe của anh Phúc vô tình va quệt với xe taxi Vic mang BKS 30E65025. Nghĩ va chạm nhẹ không có vấn đề gì nên anh Phúc tiếp tục điều khiển phương tiện đi thẳng.

Tuy nhiên tài xế xe taxi đã đuổi theo và chặn đầu xe anh Phúc yêu cầu giải quyết mâu thuẫn. Sau khi xuống xe, tài xế taxi kiểm tra vị trí xe va chạm và yêu cầu anh Phúc phải xin lỗi. Anh Phúc không xin lỗi vì cho rằng tài xế taxi không chú ý đèn tín hiệu xi nhan của xe mình nên không giữ khoảng cách an toàn.

Va chạm trên đường, lái xe taxi đuổi theo tấn công tài xế xe bán tải
 Anh Phúc bị hành hung đánh chảy máu đầu

Theo lời anh Phúc: “Tài xế taxi bắt tôi hạ kính cửa khoang ghế lái xuống. Sau khi tôi mở cửa để đi ra ngoài thì tài xế taxi quay lại ô tô lấy hung khí là một thanh tuýp móc lốp màu đen đuổi đánh. Vì sợ hãi nên tôi phải chạy một đoạn”.

Khi quay lại, anh Phúc bị tài xế taxi dùng hung khí đánh mạnh vào đầu bên trái. Người này sau đó đã lên xe và bỏ đi. Anh phúc ngay lập tức tìm đến bệnh viện để điều trị vết thương.

Đến khoảng  23h40 cùng ngày, anh Phúc đến trụ sở Công an phường Hàng Trống để trình báo vụ việc.

Ngày 17/2, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính tài xế taxi côn đồ là Đoàn Thanh Sơn (SN 1989, quê ở Yên Bái). Người này từng có 1 tiền án về hành vi cướp giật và 2 tiền sự về hành vi cố ý gây thương tích cho người khác. Hiện đối tượng đang làm việc với lực lượng chức năng tại .

Anh Phúc cho biết công ty taxi Vic vẫn chưa có động thái thăm hỏi động viên anh sau vụ việc trên.

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14133 sec| 634.313 kb