Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Văn Hậu chính thức bước vào giai đoạn cách ly 14 ngày

Văn Hậu chính thức bước vào giai đoạn cách ly 14 ngày
Đoàn Văn Hậu đã đặt chân xuống sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) sáng 2/8, sau gần 1 năm khoác áo CLB Heeerenveen ở giải Hà Lan.

Sáng ngày 2/8, chuyến bay Airbus A350 mang số hiệu VN18 của hãng hàng không Vietnam Airlines chở 276 hành khách là công dân Việt Nam đã hạ cánh an toàn xuống sân bay quốc tế Vân Đồn (tỉnh Quảng Ninh).

Hậu vệ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam Đoàn Văn Hậu là 1 trong 276 hành khách có mặt trên chuyến bay này. Sau khi hoàn tất thủ tục, hậu vệ của Hà Nội và các hành khách khác được đưa về khu vực cách ly, theo dõi sức khỏe trong 14 ngày theo quy định.

Trước khi trở về Việt Nam, Văn Hậu đăng dòng trạng thái gửi đến CLB Heerenveen: "Cảm ơn vì tất cả". Trong gần 1 năm thi đấu tại Hà Lan, Văn Hậu có 4 phút xuất hiện trong màu áo đội một Heerrenveen, trong trận đấu tại cúp quốc gia gặp Roja JC.

Văn Hậu chính thức bước vào giai đoạn cách ly 14 ngày
Đoàn Văn Hậu chính thức bước vào giai đoạn cách ly 14 ngày sau khi về Việt Nam.

Không có trận đá chính nào ở giải VĐQG, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội thường xuyên xuất hiện trong danh sách ra sân chính thức của Jong Heerenveen tại giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị.

Sau khi về tới Việt Nam, của CLB Hà Nội tiến hành cách ly tập trung 14 ngày theo quy định. “Quy trình tiếp đón mà sân bay Vân Đồn đang áp dụng là hoàn toàn tối ưu, đảm bảo chế tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo dịch bệnh cho hành khách và nhân viên sân bay. Tuy vậy, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, sân bay quốc tế Vân Đồn đã nâng cao mức độ cảnh báo, thường xuyên nhắc nhở, hướng dẫn cán bộ nhân viên về công tác phòng dịch, nhằm đảm bảo an toàn, chống lây nhiễm không chỉ khi đón các chuyến bay từ vùng dịch mà cả với các chuyến bay thương mại thông thường khác”, ông Phạm Ngọc Sáu, Giám đốc sân bay Vân Đồn với Báo Thanh Niên.

Văn Hậu trở lại khoác áo CLB Hà Nội trong giai đoạn 2 của LS V-League 2020. Sự trở lại của cầu thủ sinh năm 1999 là bổ sung chất lượng cho hàng thủ của đội bóng Thủ đô khi cả Duy Mạnh lẫn Đình Trọng đang chấn thương.

Cách đây ít tuần, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ về Đoàn Văn Hậu khi hảo thủ này trở về Việt Nam thi đấu tại V.League trong giai đoạn tới. "Sắp tới CLB Hà Nội sẽ có sự bổ sung nhân sự tốt là Đoàn Văn Hậu. Tôi dự định dùng cậu ấy ở nhiều vị trí. Với sự có mặt của Văn Hậu, Hà Nội sẽ có lợi thế hơn trong các tình huống câu bóng bổng cũng như cố định".

Sau 10 tháng ăn tập tại Heerenveen, Đoàn Văn Hậu có sự phát triển mạnh mẽ về thể hình khi cao 1m85, nặng 82kg, điều này hứa hẹn sẽ giúp cho hậu vệ này thi đấu tốt hơn và là chốt chặn an toàn nơi hàng thủ của đội bóng Thủ đô ở giai đoạn tới.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.57121 sec| 633.273 kb