Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Văn Hậu nói gì khi lần đầu được tung vào sân trong màu áo Heerenveen?

Văn Hậu nói gì khi lần đầu được tung vào sân trong màu áo Heerenveen?
Đoàn Văn Hậu chia sẻ niềm hạnh phúc sau khi ra sân lần đầu tiên cho SC Heerenveen.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được tung vào sân trong những phút cuối trận đấu giữa Heerenveen và Roda JC ở vòng 2 Cúp Quốc gia Hà Lan. Dù chỉ được thi đấu khoảng 5 phút ngắn ngủi, đây cũng là bước ngoặt lớn với Đoàn Văn Hậu, giúp anh trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên đá cho đội một Heerenveen.

Trong ít phút ngắn ngủi trên sân, Đoàn Văn Hậu cho thấy sự xông xáo trong các tình huống tranh chấp. Sau một pha vào bóng quyết liệt với đối phương, cầu thủ 20 tuổi phải nhận thẻ vàng.

Văn Hậu nói gì khi lần đầu được tung vào sân trong màu áo Heerenveen?
Văn Hậu ra sân trong trận thắng của Heerenveen ở Cúp Quốc gia Hà Lan. Ảnh: SC Heerenveen

Đây là trận đấu mà Heerenveen giành chiến thắng 2-0, Văn Hậu cũng không giấu được niềm vui khi với báo chí.

Cầu thủ người Thái Bình nói: "Khi được thi đấu tại một giải bóng đá có đẳng cấp rất cao như ở Hà Lan tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Sau lần đầu này, tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ, cố gắng để được thi đấu nhiều hơn nữa và tôi cũng mong muốn rằng nhiều cầu thủ Việt Nam hơn sẽ được đi ra nước ngoài mà cụ thể là được sang Hà Lan để chơi bóng.

Khi tôi chưa được vào sân, các đồng đội cũng đã nói với tôi rằng các khán giả trên sân đang hô tên tôi. Tôi cảm thấy rất vui và vô cùng xúc động".

Văn Hậu cũng tin rằng việc anh được ra sân trong màu áo Heerenveen cũng sẽ mang đến niềm vui cho người hâm mộ ở quê nhà, những người đã luôn dõi theo, ủng hộ anh trong sự nghiệp.

"Em nghĩ là những người hâm mộ ở Việt Nam luôn theo dõi và ủng hộ em, mọi người sẽ rất vui. Em mong mọi người luôn cổ vũ và đồng hành với cá nhân em. Em sẽ cố gắng hết mình để không phụ lòng mọi người", Văn Hậu nói.

Cuối tuần này, SC Heerenveen sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Abe Lenstra và có cuộc tiếp đón Heracles ở 8 giải VĐQG Hà Lan.

Người hâm mộ Việt tiếp tục mong đợi được thấy những bước chạy của Văn Hậu tại giải đấu cao nhất Hà Lan trong thời gian tới.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35996 sec| 633.742 kb